Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Về London đón sinh nhật lần thứ 53, Mourinho tiếp tục tìm việc mới

Thứ Sáu 29/01/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới trở về từ chuyến du hí Trung Quốc, cựu HLV Chelsea đã về London đón sinh nhật lần thứ 53 cùng với vợ con, bạn bè. “Người đặc biệt” vẫn đang trong hành trình tìm công việc mới, nhiều khả năng ông sẽ thế chân cho HLV Van Gaal.


Hôm thứ ba vừa qua (26/1), nhà cầm quyền người Bồ Đào Nha đã trở về San Lorenzo, London sau chuyến du lịch dài ngày. Tại đây, “Mr.Special” đã đón bữa tiệc sinh nhật lần thứ 53 trong không gian ấm cúng với vợ, con gái Matilde và bạn bè thân tín, điển hình là hai trợ lý Rui Faria và Silvino Louro.
Ve London don sinh nhat lan thu 53, Mourinho tiep tuc tim viec moi hinh anh
Jose Mourinho hinh anh 2
Kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12/2015, HLV Jose Mourinho vẫn trong tình trạng thất nghiệp. Nhiều người cho rằng, chiến lược gia người Bồ quay trở lại London cũng đồng nghĩa với việc tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, thay thế vị trí của HLV Louis Van Gaal. Bởi chẳng có lý do gì để ông này đột ngột cắt ngắn chuyến du hí vòng quanh thế giới như dự tính ban đầu để trở lại Anh.
Jose Mourinho hinh anh 3
Vợ và con gái HLV Mourinho
Jose Mourinho hinh anh 4
Hai trợ lý thân tín Rui Faria và Silvino Louro

Trước đó mấy ngày, có thông tin cho rằng, chiến lược gia người Hà Lan đã đệ đơn xin từ chức dưới sức ép dư luận khi M.U bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, sau 2 ngày vắng bóng, Van Gaal đã cùng các cầu thủ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington, dập tan tin đồn về việc ông phải ra đi.
Trong trường hợp phải thay Van Gaal, M.U có khá nhiều phương án lựa chọn khi mùa giải 2015/2016 chưa tới hồi kết thúc. Có lẽ mục tiêu số 1 là Pep Guardiola, nhưng họ phải chờ đợi tận cuối mùa giải khi Pep đã chia tay Bayern.
Tiếp theo đó chính là cựu HLV Chelsea. Tuy không được nhiều CĐV ủng hộ nhưng Mourinho lại được lòng đa số ban lãnh đạo của Quỷ đỏ.
Thêm một khả năng nữa, nếu M.U vẫn tiếp tục thất bại trong trận tới, rất có thể Ryan Giggs sẽ được lên làm HLV tạm quyền. Một giải pháp “chống cháy” và có thể kéo dài thời gian chờ đợi Pep Guardiola.
 
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X