Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chu Thanh Huyền khoe khéo nhẫn kim cương được Quang Hải cầu hôn

Thứ Tư 20/12/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu được sự hạnh phúc khi cầu hôn thành công bạn gái lâu năm Chu Thanh Huyền.

Quang Hải cầu hôn Chu Thanh Huyền

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã quyết định đi đến hôn nhân sau hơn 3 năm gắn bó. Và mới đây, hình ảnh chàng cầu thủ của CLB Công an Hà Nội trong buổi cầu hôn người đẹp sinh năm 2000 đã được hé lộ.

Theo đó, Quang Hải cầu hôn Thanh Huyền tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội và khá kín. Sự kiện đặc biệt này chỉ có sự chứng kiến của những người thân thiết với hai bên.

Với tấm hình được đăng tải có thể thấy, sự hạnh phúc của Quang Hải khi cầu hôn thành công bạn gái Thanh Huyền. Nàng WAG cũng không giấu được niềm vui, cô nàng tỏ ra vô cùng tinh thế khi khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá vừa nhận từ bạn trai.

Được biết, lễ dạm ngõ của cả hai sẽ diễn ra tại Hà Nội vào hôm nay 20/12. Trong khi lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2024.

Quang Hai cau hon Thanh Huyen
Quang Hải  hạnh phúc khi cầu hôn thành công bạn gái Chu Thanh Huyền. Ảnh: Kiều Anh

Quang Hải và Thanh Huyền yêu nhau hơn ba năm nhưng chưa từng lên tiếng công khai về mối quan hệ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội hay tại các sự kiện lớn, Quang Hải và nửa kia không ngần ngại thể hiện sự gần gũi, gần nhất là đám cưới của Văn Hậu và Hải My.

Thời điểm Quang Hải thi đấu cho Pau FC tại Pháp năm 2020, Chu Thanh Huyền đã cùng bố mẹ của tiền vệ này sang thăm. Sau đó, cô nàng cũng ở lại Pháp để chăm sóc, đồng hành cùng bạn trai cho đến khi anh về nước và gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Với việc thời gian làm đính hôn trùng với đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023, Quang Hải sẽ phải xin nghỉ và tranh thủ thời gian để lo việc riêng trước khi tập trung toàn lực cho giải đấu.

Quang Hải tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024Quang Hải tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tổ chức đám cưới với người đẹp Chu Thanh Huyền vào đầu năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X