Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vẻ đẹp sắc sảo của siêu mẫu gây náo loạn khán đài trận Bỉ vs Thụy Điển

Thứ Sáu 24/06/2016 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Góp phần làm nên chiến thắng của ĐTQG Bỉ trước Thụy Điển tại lượt cuối bảng E vừa qua phải kể đến sự truyền lửa nhiệt tình từ phía khán đài. Trong đó, nổi bật và gây sốt nhất chính là cô vợ của Axel Witsel với màn cổ vũ vô cùng chịu chơi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Trận lượt cuối bảng E VCK Euro 2016 kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Bỉ và pha lập công duy nhất thuộc về tiền vệ Radja Nainggolan.
Nhan sac vo tuyen thu Bi gay sot cong dong mang hinh anh
Không khí dưới sân cỏ căng thẳng bao nhiêu, thì trên khán đài cũng bùng cháy bấy nhiêu bằng những tiếng reo hò cổ vũ, màn khoe thân táo bạo của các chân dài. Tại đó, ống kính máy quay trực tiếp luôn chĩa về phía người đẹp Rafaella Szabo, vợ của tiền vệ Bỉ, Axel Witsel.
Nhan sac vo tuyen thu Bi gay sot cong dong mang hinh anh
Vì sao ư, vì Szabo sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, khuôn mặt lúc nào cũng tươi như hoa. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là hôm đó, Szabo đã viết tên và số áo đấu của chồng lên lưng trần và có những hành động cổ vũ chồng siêu “cute”, khiến ai cũng không thể rời mắt.
Nhan sac vo tuyen thu Bi gay sot cong dong mang hinh anh
Trên khán đài của sân Allianz Riviera ở Nice, bà xã của Axel Witsel cực kỳ nổi bật, gào thét cổ vũ chồng và ĐT Bỉ nồng nhiệt, chốc chốc cô lại nhí nhảnh quay lưng, lấy tay tạo thành hình trái tim dễ thương để thể hiện tình yêu với ông xã.
Nhan sac vo tuyen thu Bi gay sot cong dong mang hinh anh
Cặp đôi Axel Witsel và Rafaella Szabo từng có thời gian yêu nhau khá lâu, trải qua nhiều sóng gió cuối mối tình này cũng kết thúc trong viên mãn với đám cưới rình rang từ giữa năm 2015. Hiện đôi vợ chồng này đang sống rất hạnh phúc bên cô con gái dễ thương.
Có được chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển, Bỉ vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng E.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X