Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé đắt, Real kiếm bộn tiền từ thi đấu giao hữu

Thứ Tư 11/07/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ là một giải đấu mang tính chất giao hữu trên đất Mỹ, nhưng để sở hữu một tấm vé xem các ngôi sao của Real tập luyện và thi đấu thì chẳng rẻ một chút nào.

Như thường lệ, cứ vào mùa Hè, các đội bóng lớn ở châu Âu đều lên kế hoạch du đấu, vừa tập luyện vừa kiếm tiền tăng thêm doanh thu trong năm cho đội bóng. Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Vì các ngôi sao của Real, CĐV Mỹ không tiếc tiền mua vé đến sân xem họ thi đấu.

Vì các ngôi sao của Real, CĐV Mỹ không tiếc tiền mua vé đến sân xem họ thi đấu.
Vì các ngôi sao của Real, CĐV Mỹ không tiếc tiền mua vé đến sân xem họ thi đấu.

Năm nay địa điểm du đấu của họ vẫn là nước Mỹ. Bởi đây là thị trường quen thuộc của họ. Theo báo chí Tây Ban Nha, “Kền kền trắng” sẽ chơi 4 trận tại giải đấu mang tên “World Football Challenge”, bắt đầu từ ngày 4/8 tới.

Real chưa ra sân nhưng họ đã bắt đầu kiếm được bộn tiền. Theo đó, muốn xem thầy trò Jose Mourinho tập luyện, ít nhất một CĐV phải bỏ ra 69 euro, còn nếu muốn gặp mặt và chụp hình của Iker Casillas, Sergio Ramos, giá vé phải lên đến…311 euro.

“Chúng tôi rất kính trọng Real Madrid vì họ đã đưa đến những cơ hội hiếm có để thấy những cầu thủ tầm đẳng cấp thế giới thi đấu”, Giám đốc thể thao John Fogelman của PrimeSport, đơn vị tổ chức giải đấu cho biết.

Giá vé xem Real tập luyện đã “đắt”, giá vé xem họ thi đấu lại càng “đỏ” hơn. Điển hình như trận mở màn giải “World Football Challenge” giữa Real và LA Galaxy, giá vé giao động từ 44 euro tới 448 euro, còn giá vé cao nhất ở trận đấu với AC Milan là 338 euro.

Với những mức giá vé như thế này thì rõ ràng Real sẽ kiếm bộn tiền từ chuyến du đấu trên đất Mỹ sắp tới. Đó là còn chưa kể đến các khoản tiền từ quảng cáo và bản quyền truyền hình các trận đấu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X