Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Trung Quốc rời Olympic Paris với HC vàng cùng 'nhẫn kim cương'

Thứ Bảy 03/08/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huang Yaqiong đã được bạn trai cầu hôn sau khi nữ VĐV này giành huy chương vàng ở nội dung đôi nam nữ môn cầu lông Olympic Paris 2024.

Huang Yaqiong rời Olympic Paris với HC vàng cùng 'nhẫn kim cương'

VĐV cầu lông Trung Quốc, Huang Yaqiong đã không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc khi được bạn trai Liu Yuchen, cũng là tuyển thủ cầu lông Trung Quốc bất ngờ cầu hôn.

Trong lúc cô đang trò chuyện tại khu vực dành cho VĐV, Liu Yuchen đã tiến đến và bất ngờ quỳ xuống cầu hôn. Huang rưng rưng xúc động và lập tức nói lời “đồng ý”.

Huang Yaqiong
Huang Yaqiong được bạn trai cầu hôn sau khi cô giành HC vàng Olympic Paris

Màn cầu hôn của cặp đôi đã khiến khiến hàng triệu người hâm mộ, gia đình, bạn bè và đám đông tại Porte de La Chapelle Arena vui mừng, phấn khích.

Trước đó ít lâu, Huang Yaqiong đã cùng đồng đội Zheng Siwei xuất sắc đánh bại Kim Won-ho và Jeong Na-eun của Hàn Quốc để giành chức vô địch.

Cặp đôi của đoàn thể thao Trung Quốc đã vô địch Olympic 2024 với những chiến thắng thuyết phục, không thua một ván nào. Ở trận chung kết, họ dễ dàng hạ gục hai đối thủ với tỷ số các ván lần lượt là 21-8 và 21-11.

Trong khi đó, Liu Yuchen, hôn phu của Huang Yaqiong sẽ tranh tài pử nội dung cầu lông nam. Anh đã vượt qua vòng bảng cùng đồng đội và đang tiếp tục thi đấu. Tại Olympic Tokyo 2020, vận động viên sinh năm 1995 này đã giành huy chương bạc.

Chia sẻ sau khi nhận lời cầu hôn, Huang Yaqiong bày tỏ : “Tôi đã bật khóc vì điều đó. Sau khi giành được danh hiệu, tôi sẽ chính thức bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Một mùa hè không thể hoàn hảo hơn. Tôi quá hạnh phúc đến nỗi không nói nên lời."

Hiện tấm hình Huang đeo huy chương quanh cổ trong khi khoe chiếc nhẫn đính hôn mới của mình trước ống kính đang gây sốt trên Weibo (mạng xã hội tại Trung Quốc) với hơn 160 triệu lượt xem.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X