Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV giành HCV Olympic ngủ tại công viên gây sốt

Chủ Nhật 04/08/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Ceccon, người giành huy chương vàng tại môn bơi ở Olympic Paris 2024 được phát hiện ngủ tại công viên.

Thomas Ceccon đã trở thành tâm điểm chú ý tuần này sau khi phàn nàn về điều kiện tại Làng Olympic - mặc dù đã giành được 2 huy chương tại Paris 2024. Chỉ vài ngày trước, anh còn được mệnh danh là "vận động viên bơi lội quyến rũ nhất thế giới" sau khi khoe cơ bụng trên bục vinh quang khi Ý giành huy chương đồng ở nội dung bơi tiếp sức tự do 4x100m nam.

VĐV giành HCV Olympic ngủ tại công viên gây sốt 1

Thomas Ceccon giành HCV ở nội dung bơi ngửa 100m

 

Anh sau đó giành được huy chương vàng ở nội dung bơi ngửa 100m. Tuy nhiên, Ceccon đã gia nhập danh sách ngày càng dài các vận động viên phàn nàn về tiêu chuẩn "kém chất lượng" tại Làng Olympic. Và giờ đây ngôi sao người Ý đã tìm cách giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình - bằng cách ngủ ngoài công viên. 

Ceccon trải một chiếc khăn trắng trên bãi cỏ và ngủ trưa dưới gốc cây cạnh băng ghế trong lúc trời tạnh mưa. Anh trông thật thoải mái khi nằm nghiêng về bên trái, mặc quần đùi có in logo của Ý và để giày thể thao dưới chân.

Vận động viên chèo thuyền người Saudi, Husein Alireza đã bắt gặp Ceccom đang ngủ và đăng lên Instagram của mình, gắn nhãn địa điểm là bên trong khuôn viên Làng Olympic. 

VĐV giành HCV Olympic ngủ tại công viên gây sốt 2

Thomas Ceccon nằm ngủ tại công viên gây sốt

 

Theo phản ánh của nhiều VĐV, các phòng dành cho họ trong làng Olympic Paris 2024 không có máy điều hòa nhiệt độ, khiến các đoàn than phiền họ không thể ngủ ngon vì nhiệt độ trong phòng quá nóng. Tay vợt bóng bàn người Romania, Bernadette Szocs cho biết cô và các đồng đội phải mở cửa ban công cả đêm, hy vọng giảm bớt cái nóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X