Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VĐV Canada nôn ngay trên sóng truyền hình sau khi bơi trên sông Seine

Thứ Năm 01/08/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV Tyler Mislawchuk (Canada) đã nôn ói tới 10 lần sau khi hoàn thành phần thi 3 môn phối hợp, bao gồm cả bơi trên sông Seine ô nhiễm tại Olympic Paris 2024.

VĐV Canada nôn ngay trên sóng truyền hình sau khi bơi trên sông Seine

Vận động viên 3 môn phối hợp Tyler Mislawchuk đã nôn thốc nôn tháo tại vạch đích sau khi hoàn thành nội dung ba môn phối hợp dành cho nam.

Ban đầu, nội dung thi kể trên sẽ diễn ra vào ngày 30/7 song do nước sông Seine không được đảm bảo nên đã phải huỷ, bao gồm cả 2 buổi tập trước khi thi đấu. Điều này ít nhiều đã gây khó khăn trong việc chuẩn bị đối với các VĐV.

Nội dung cá nhân bắt đầu bằng 1500m bơi tại sông Seine, tiếp theo là đua xe đạp 40km và kết thúc bằng chạy bộ 10km. Nhiều VĐV đã gục xuống đích, sau khi hoàn thành chặng đua tiêu hao năng lượng kể trên.

Mislawchuk, người về đích thứ chín với thời gian 1:44:25, đã nôn mửa ngay tại chỗ. VĐV 29 tuổi này tiết lộ, anh đã nôn tổng cộng 10 lần trong quá trình thi đấu.

 Tyler Mislawchuk
Hình ảnh Tyler Mislawchuk nôn trên sóng truyền hình

“Tôi không đến đây để lọt vào top 10, nhưng tôi đã cố gắng hết khả năng của mình rồi. Tuy nhiên, tôi thực sự đã nôn 10 lần suốt quãng đường”,

Tyler Mislawchuk tiết lộ.

Bỏ qua chuyện nôn mửa, việc hoàn thành phần thi là khoảnh khắc xúc động đối với cá nhân Mislawchuk- người đã phải vật lộn với chấn thương trong vài năm qua.

VĐV Canada nôn ngay trên sóng truyền hình sau khi bơi trên sông Seine 1
Phần thi của Tyler Mislawchuk trên sông Seine
VĐV Canada nôn ngay trên sóng truyền hình sau khi bơi trên sông Seine 2
Khoảng khắc gây sốc của Tyler Mislawchuk tại Olympic Paris 2024

Mislawchuk cho biết: "Tôi đã từng bị rách gân Achilles, chấn động não, tai nạn,…trong suốt ba năm qua. Việc được đứng trên vạch xuất phát trong tình trạng khỏe mạnh và cống hiến hết mình là điều tuyệt nhất. Tôi tự hào về nỗ lực của mình. Bạn muốn nhiều hơn thế, nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể làm được”.

Ở phần thi ba môn phối hợp dành cho nam, Alex Yee đã giành chiến thắng đầy kịch tính để mang về huy chương vàng thứ 5 cho Đoàn Vương quốc Anh tại Thế vận hội.

Những hình ảnh về Mislawchuk nôn ói sau khi hoàn thành phần thi 3 môn phối hợp hiện đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ lo ngại về vấn đề an toàn đối với các VĐV khi phải thi đấu ở môi trường nước không đảm bảo.

Cho đến tháng 6, mức độ E.coli trong sông Seine cao gấp 10 lần mức được coi là chấp nhận được. Và phải đến ngày 31/7, mức độ vi khuẩn mới được coi là đủ an toàn để diễn ra cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X