Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy mua siêu xe mừng sự kiện ký hợp đồng với Leicester

Thứ Tư 17/02/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút hàng đầu tại Premier League, Jamie Vardy vừa mới tậu cho mình siêu xe có mức giá xa xỉ 168.000 bảng nhân dịp ký kết hợp đồng với đội bóng đang độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Với thành tích chói sáng khi ghi được 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo 29 tuổi Jamie Vardy đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của mùa giải, là công thần số một của Leicester City, đưa đội bóng độc chiếm ngôi đầu bảng sau 25 vòng đấu.
Phong độ thi đấu đỉnh cao, thành tích đáng nể giúp Vardy sớm được gia hạn hợp đồng với mức lương tuần là 80.000 bảng và gắn bó với sân King Power tới mùa hè năm 2019. Trước đó bản hợp đồng mà Vardy kí kết chỉ có thời hạn đến năm 2018, mức lương tuần chưa bằng ½ mức lương mới.
Vardy mua sieu xe mung su kien ky hop dong voi Leicester hinh anh
Để ăn mừng sự kiện này, chân sút người Anh đã tự thưởng cho mình siêu xe Bentley Coniental GT với mức giá đắt đỏ, 168.000 bảng, chính thức gia nhập đội ngũ các cầu thủ có xế hạng sang bậc nhất ở Preimier League.
Hồi đầu tuần này, người ta đã thấy Vardy lái xe sang tới sân tập với phong thái có phần khác lạ với hình ảnh cách đây 4 năm, khi cái tên Jamie Vardy vẫn chưa được nhiều người biết tới.
Vardy mua sieu xe mung su kien ky hop dong voi Leicester hinh anh 2
Có thể nói, Vardy đang có được phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, cuộc sống lên hương hoàn toàn. Ngay tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, Vardy đã bất ngờ tỏa sáng và được hàng loạt “ông lớn” chú ý. Anh hoàn toàn xứng đáng để có được cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Vardy mua sieu xe mung su kien ky hop dong voi Leicester hinh anh 3
Không những vậy, mới đây chân sút 29 tuổi còn bất ngờ lọt vào danh sách đề cử cho vai diễn James Bond lừng danh, thay thế ngôi sao Hollywood Daniel Craig. Theo chia sẻ của người phát ngôn nhà cái Paddy Power, cá nhân anh thích Jamie Vardy hơn bởi cầu thủ này là một “tay súng” cừ khôi, tỷ lệ đặt cược cửa Vardy là 500/1.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X