Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Posh, Spice Girls vẫn cứ hồi sinh

Thứ Ba 18/12/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu nói “vắng mợ thì chợ vẫn đông” quả là xác đáng với trường hợp của Victoria Beckham. Hóa ra, cô nàng đỏng đảnh Posh lại tỏ ra rất miễn cưỡng, nếu không nói là lạnh nhạt với kế hoạch tái hợp của ban nhạc Spice Girls.

Trái với sự sốt sắng của Geri Halliwell, Emma Bunton, Mel Chisholm và Mel Brown, một nửa của cựu thủ quân ĐT Anh lại bình chân như vại. Thậm chí, Posh còn giữ khoảng cách với các thành viên của nhóm Spice Girls. Ngay mới đây nhất, Victoria còn chẳng buồn chụp hình chung với cả nhóm trong một bữa dạ tiệc.

 

Nhưng chính bởi thái độ kể trên, Spice Girls vẫn quyết định tái hợp dù không có sự góp mặt của Posh. Cũng cần nhấn mạnh, sau khi tung ra album Forever, Spice Girls đã “giải tán” vào năm 2000. Tiếp đó, họ đã có màn tái hợp bằng tour biểu diễn dài ngày ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới trong năm 2007. Tính ra, mỗi thành viên trong nhóm Spice Girls đã bỏ túi 10 triệu bảng từ tour biểu diễn kể trên.

Và đặc biệt hơn cả là màn “đốt cháy” sân khấu trong buổi lễ bế mạc Olympic London 2012 từ 5 thành viên của ban nhạc. “Họ đang quyết tâm tung ra một album mới và thực hiện tour biểu diễn đầy ấn tượng. Đây dường như là cơ hội cuối cùng cho họ trong việc giúp ban nhạc hồi sinh”, nguồn tin thân cận từ Geri Halliwell chia sẻ.

Không có sự góp mặt của bà xã Beckham, kế hoạch tái hợp ban nhạc từng “làm mưa làm gió” ở thập niên 1990 cũng gặp đôi chút trục trặc. Mà cụ thể là việc tìm kiếm gương mặt khả dĩ thay thế Victoria. Theo nhiều nguồn tin, bốn thành viên còn lại của Spice Girls đang tất bật săn tìm một “Posh Spice” mới. Cùng đó, còn có tin, nữ ca sỹ Heidi Range nhiều khả năng sẽ là ứng viên sáng giá thế chân Victoria. Với kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu trong nhiều năm, nữ ca sỹ 29 tuổi tỏ ra ăn đứt so với nhiều ứng viên khác. Nên biết, một thành viên trong nhóm Spice Girls khẳng định, họ ưu tiên cho những người có kinh nghiệm hơn là đưa ra giới thiệu một ngôi sao mới.

Cũng cần thấy rằng, đây là quãng thời gian tương đối bận rộn đối với Victoria Beckham. Không chỉ tìm trường học cho lũ nhóc, cô vợ của cựu ngôi sao M.U còn bị bắt gặp săn tìm nơi ở phù hợp cho cả gia đình tại London. Đó cũng là một trong những lý do giải thích vì sao Posh lại không tái hợp Spice Girls như sự kỳ vọng từ NHM.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X