Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Messi, Argentina vẫn dễ dàng hạ đẹp Indonesia

Thứ Hai 19/06/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song ĐT Argentina vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Indonesia trong trận giao hữu tối 19/6.

Trận đấu giao hữu được NHM Indonesia mong đợi nhất cũng đã diễn ra. Dù không có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Di Maria nhưng đội hình mà HLV Lionel Scaloni sử dụng vẫn có những cái tên chất lượng như Martinez, Romero, Molina, Paredes, Palacios hay Lo Celso.

Bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong không bỏ lỡ dịp đặc biệt này để tung ra đội hình mạnh nhất. Bước vào trận đấu, ĐT Argentina là đội chơi áp đảo hoàn toàn. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2022 lại không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Trong khi đó, Indonesia có màn trình diễn đáng khen nơi hàng phòng ngự. Dàn tuyển thủ như Baggott, Ridho, Amat, Asnawi thi đấu lăn xả, có nhiều tình huống ngăn chặn trước khung thành của thủ môn Ernando.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Với sức mạnh vượt trội, La Albiceleste đã có bàn mở tỷ số ở phút 38, khi Leandro Paredes tung cú sút xa đẳng cấp từ khoảng cách 35 mét. Thủ môn Ernando dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá siêu phẩm này.

Indonesia nhan that bai truoc Argentina
Indonesia nhận thất bại trước Argentina

Có bàn thắng dẫn trước, Argentina thi đấu thoải mái hơn. Họ liên tục tạo nên những tình huống sóng gió trước khung thành đối phương. Đáng tiếc là các chân sút của Argentina lại dứt điểm quá tệ.

Phải đến phút 52, Indonesia mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Pratama Arhan ném biên rất mạnh để Baggott đánh đầu buộc thủ môn Martinez tung người hết cỡ đẩy bóng cứu thua.

3 phút sau đó, Argentina có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công Romero với cú đánh đầu cận thành.

Chung cuộc, nhà vô địch World Cup 2022 giành chiến thắng 2-0 và kết thúc chuyến du đấu châu Á với thành tích toàn thắng.

Dù vắng mặt những Messi hay Di Maria, các trụ cột của ĐT Argentina vẫn biết lên tiếng khi cần. Trong khi đó, ĐT Indonesia cũng cho thấy sự đáng khen trong lối chơi. Đội bóng xứ vạn đảo đã có hơn 1 lần buộc thủ môn tài hoa Martinez trổ hết tài năng cứu thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X