Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn tự tin dù phải đội tóc giả

Thứ Sáu 11/12/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với người đẹp Sylvie, không gì có thể ngăn cản cô tươi cười rạng rỡ và xuất hiện gợi cảm trước ống kính, kể cả căn bệnh ung thư vú quái ác.

Sylvie rạng rỡ bên chồng con. Ảnh: Bild.

Bà xã của tiền vệ Hà Lan vừa đồng ý chụp ảnh với tạp chí FHM phiên bản tại Đức trong khi cô đang phải điều trị hóa chất căn bệnh quái ác. Có những bức ảnh, nữ MC xinh đẹp này còn sẵn sàng cở bỏ quần áo.

"Tôi muốn chứng minh rằng, bạn không cần phải trốn tránh khi bị ung thư vú. Bạn vẫn cần phải tiếp tục sống chứ, tôi cam đoan đấy. Ba tháng gần đây, việc điều trị dẫn đến một số biến chứng mà tôi chưa từng gặp trước đó và buổi chụp hình đã cứu rỗi tôi, nó giúp tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng sống", Sylvie tâm sự trên Bild.

 
Vợ chồng Van der Vaart tổ chức ăn mừng quá trình điều trị bệnh của Sylvie kết thúc
thành công tháng trước. Ảnh: Bild.

Nữ giám khảo hấp dẫn của show truyền hình Đức Supertalent cho biết, cô thật may mắn vì không bị giảm cân khi đang trị bệnh. Người bạn thân thiết nhất của Sylvie bây giờ chính là bộ tóc giả. "Tóc sẽ mọc lại thôi nhưng tôi đã quen với bộ tóc giả rồi và không còn cảm thấy bối rối nữa", người đẹp trả lời câu hỏi nhạy cảm liên quan tới việc rụng tóc vì điều trị hóa chất.

Tháng trước, Sylvie và chồng tổ chức ăn mừng quá trình điều trị bệnh của cô đã chấm dứt với kết quả rất thành công.

Một số hình ảnh người đẹp trên tạp chí FHM:


 
 
 
 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X