Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tự nhận là "Chủ tịch" khi đứng cạnh bầu Đức

Thứ Hai 22/02/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bức ảnh vừa đăng trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo Văn Toàn đã tự nhận mình là "Chủ tịch" khi đứng cạnh bầu Đức.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, tiền đạo Văn Toàn mới đây đã tới thăm nhà bầu Đức. Trước đó, tiền đạo quê Hải Dương đã phải trải qua quá trình xét nghiệm Covid-19 sau khi về quê ăn Tết, mới có thể được phép trở lại hội quân HAGL.

Văn Toàn tự nhận là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu Đức hình ảnh
Văn Toàn tự nhận là "Chủ tịch" khi đứng cạnh bầu Đức

Thậm chí để đảm bảo an toàn, bộ 3 cầu thủ quê Hải Dương là Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng đã phải thực hiện cách ly 3 ngày tại Gia Lai, trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 thêm một lần nữa từ CDC Gia Lai.

Sau khi có kết quả âm tính, các cầu thủ nói trên mới được trở lại luyện tập cùng đội. Và Văn Toàn sau đó đã có cuộc gặp mặt đầu Xuân với bầu Đức tại nhà riêng của ông.

Tiền đạo này cũng không quên chụp ảnh cùng ông bầu HAGL và đăng lên trang facebook cá nhân. Tất nhiên là Văn Toàn đã có bình luận khá hóm hỉnh về bức ảnh này.

Chân sút sinh năm 1996 viết: "Bức ảnh thể hiện sự giàu có của hai Chủ tịch. Một bên là cả một tập đoàn, còn một bên thì các bạn thấy rồi đấy. Một shop quần áo".

Được biết, ngoài đá bóng, Văn Toàn đã lấn sân sang kinh doanh với việc phát triển một thương hiệu thời trang riêng có tên VATO9 vào cuối năm 2020. Anh cũng đang quản lý một cửa hàng 'Cà phê ông bầu' tại Hải Phòng.

Tiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGLTiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGL
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thổ lộ mong muốn giành chức vô địch cùng CLB HAGL.
Về nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên troll em gái xinh đẹpVề nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên troll em gái xinh đẹp
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã đăng ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân kèm theo những chia sẻ hài hước.
Tài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafeTài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe
Tiền đạo HAGL và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị mở một quán đồ uống nhượng quyền của thương hiệu Cafe Ông Bầu tại TP. Hải Phòng.
Văn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNAVăn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNA
Chân sút Văn Toàn đã có những chia sẻ về màn lội ngược dòng quả cảm của các đồng đội trước SLNA.
Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi cực chấtCông Phượng và Văn Toàn diện giày đôi cực chất
Ở trận đấu giữa HAGL vs SHB Đà Nẵng tại giải giao hữu Cúp Thiên Long, không khó để bắt gặp Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X