Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đỡ được với pha "biến thù thành bạn" của Văn Toàn

Thứ Bảy 12/06/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở thành cái gai trong mắt các CĐV Malaysia và bị tấn công trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đã có pha xử lý không thể ... "đẹp" hơn.

Văn Toàn tranh thủ 'scandal' để bán áo

Cái tên Nguyễn Văn Toàn có lẽ sẽ còn được truyền thông cũng như CĐV bóng đá Malaysia nhắc tới trong một thời gian tới sau khi anh kiếm thành công quả 11m giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Khi Văn Toàn là người hùng trong mắt CĐV Việt Nam thì cũng có nghĩa là anh cũng đã 'đắc tội' với người Malaysia. Và sau khi trận đấu kết thúc, không ít CĐV Malaysia tìm vào trang cá nhân của anh để “tổng sỉ vả” vì cho rằng chân sút này đã cố tình ăn vạ để kiếm penalty.

Văn Toàn tranh thủ cơn giận dữ của người Malaysia để quảng cáo thương hiệu thời trang riêng.
Văn Toàn tranh thủ cơn giận dữ của người Malaysia để quảng cáo thương hiệu thời trang riêng.

Tuy nhiên thay vì chọn phương án đối đầu, hay làm ngơ trước cơn giận dữ của người Mã thì tiền đạo quê Hải Dương lại lựa chọn cách rất ... 'đi vào lòng người'.

Đó chính là việc Văn Toàn đã tận dụng sự quan tâm của bạn bè quốc tế để quảng cáo thương hiệu thời trang riêng mà mình sáng lập và điều hành.

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Toàn đã đăng tấm hình mặc sản phẩm của mình kèm theo dòng chia sẻ tiếng Anh. Anh còn giải thích là "Nhiều fan quốc tế quá nên viết tiếng Anh".

Nội dung bài đăng là kêu gọi fan Mã Lai vào xem dự án kinh doanh Vato9Zone của mình để mua sản phẩm hoặc tìm kiếm phương án hợp tác làm ăn.

Lời 'kêu gọi' của Văn Toàn có nội dung như sau: "Xin chào mọi người. Tôi cảm thấy bạn bè quốc tế đang dành sự yêu thương và quan tâm tới thương hiệu thời trang của tôi thông qua lượng 'like' và bình luận trên Instagram.

Tôi nhận ra thương hiệu của mình có khả năng phát triển ở thị trường nước ngoài. Vì thế tôi muốn giới thiệu với các bạn về thương hiệu có tên 'Vato9Zone'. Các bạn có thể tìm kiếm để hiểu hơn về nó..."

Tất nhiên là kế hoạch vươn tầm ra khu vực của Văn Toàn sẽ khó thành công khi mà các CĐV Malaysia chắc chắn sẽ chẳng mấy ai quan tâm chuyện này. Song có lẽ với Văn Toàn thì trước mắt, khi 'đang hot' thì cứ ... tranh thủ quảng cáo cái đã.

Cận cảnh tình huống tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị phạm lỗi dẫn đến 11m:

video

Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...
Người hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn ToànNgười hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn Toàn
Tiền đạo khoác áo HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên rất thú vị về công sức đóng góp vô cùng quan trọng của anh giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia vào đêm...
Quả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắngQuả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắng
Một số kênh truyền thống tại Malaysia đã ám chỉ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ăn vạ để kiếm phạt đền giúp Việt Nam có chiến thắng quan trọng 2-1 ở vòng loại World...
Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11mVăn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m
Cho rằng Văn Toàn đã cố tình ngã giả vờ để kiếm 11m cho ĐT Việt Nam, đã có không ít CĐV Malaysia tìm vào trang cá nhân của anh để chửi bới.
HLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt NamHLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ông không nhìn rõ tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm và từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X