Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 04/02/2023 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Park Hang Seo trong buổi lễ tri ân người hâm mộ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.  

Văn Toàn tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo

Trong buổi lễ tri ân người hâm mộ sau 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, Văn Toàn và Hoàng Đức là hai tuyển thủ góp mặt.

Chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt với các học trò, HLV Park Hang Seo tiết lộ: “Cầu thủ đều đã biết tính cách huấn luyện của tôi là rất hiếu thắng, rất ghét thua. Tôi không chỉ tự thấy khó chịu, nghiêm khắc với chính mình mà với cầu thủ, tôi cũng nghiêm khắc hết mức có thể”.

“Hết hiệp một, nếu kết quả chưa tốt, tôi luôn cổ vũ để các bạn ấy đừng quá lo lắng khi vào hiệp hai. Tuy nhiên cả trận mà thua, về nhà tôi mắng cho như thường. Điều quan trọng với tôi là cầu thủ phải chơi hết mình suốt cả trận”, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam giải thích.

Văn Toàn tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo 1

Văn Toàn góp mặt trong buổi lễ tri ân của HLV Park Hang Seo

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn bông đùa với Văn Toàn khi nhắc khéo: “Chỉ nói cái gì tốt đẹp thôi đấy”. Tiền đạo thuộc biên chế Seoul E-Land FC bật cười rồi hướng về người hâm mộ chia sẻ:

“Tôi là người đi cùng thầy những ngày đầu tiên nên tôi hiểu. Nếu đang thua giữa trận, gặp thầy trong phòng vẫn không sao đâu. Nhưng hết trận mà thua thì hôm sau tốt nhất đừng nên gặp thầy”.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng có đôi điều thổ lộ: “Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến đây tri ân thầy Park. Thời gian qua, ông ấy đã giúp cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ. Mong thời gian tới, ông ấy ở môi trường khác vẫn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X