Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thu về số tiền không tưởng từ việc bán áo đấu làm từ thiện

Thứ Hai 24/08/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã thông báo về số tiền nhận được sau khi quyết định bán đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký các cầu thủ ĐTQG để ủng hộ công cuộc chống dịch Covid-19 của tỉnh Hải Dương.

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có thông báo trên trang facebook cá nhân của mình về kế hoạch bán áo đấu để có tiền ủng hộ tỉnh Hải Dương chống dịch Covid-19.

Văn Toàn thu về số tiền không tưởng từ bán áo đấu hình ảnh
Văn Toàn chia sẻ về số tiền bán đấu. Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật.

Theo chia sẻ của chân sút số 9 HAGL thì sau một thời gian dài đấu giá, thì chiếc áo số 9 có chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 của Văn Toàn đã được một chủ doanh nghiệp hiện đang sản xuất và kinh doanh tại Hải Dương trả giá 300 triệu đồng. Đây cũng là người trả giá cao nhất cho chiếc áo của Văn Toàn.

Được biết số tiền có được sau sự kiện này sẽ được Văn Toàn gửi lại cho phường Thạch Khôi, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho địa phương này vượt qua đại dịch Covid-19.

Chia sẻ sau khi hoàn thành tâm nguyện, Văn Toàn cho biết: “Vị doanh nhân cũng là người rất yêu bóng đá và đã từng hỗ trợ rất nhiều cho phong trào bóng đá của tỉnh Hải Dương.

Thật sự thì lần đấu giá lần này mình cảm thấy rất vui vì chiếc áo có giá cao như vậy, vượt qua lúc đầu mình tưởng tượng. Số tiền này mình sẽ sử dụng hợp lý và sẽ chia sẻ sau khi làm xong mọi việc".

Tính tới chiều ngày 24/8, Việt Nam có 1016 ca nhiễm Covid-19, trong đó 568 người đã được chữa khỏi, 420 người đang điều trị. Riêng tại Hải Dương có 18 ca, 5 ca đã điều trị khỏi và hiện còn 13 ca vẫn đang trong quá trình điều trị.

Văn Toàn khoe ảnh chụp chung với người hùng Bayern Munich
Ấn tượng trước màn trình diễn của Serge Gnabry tại Champions League mùa này, tiền đạo Văn Toàn đã bất ngờ đăng ảnh chụp chung giữa hai người cùng sự ngưỡng mộ.
Quê hương Văn Toàn, Văn Thanh sắp có sân bóng lớn thứ 3 cả nước
Trong nỗ lực phát triển thể thao tỉnh nhà, UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã chính thức phê duyệt dự án xây mới SVĐ tỉnh có sức chứa lên tới 30 nghìn chỗ ngồi.
Góc nhìn: Khi HAGL cần biết cách nâng niu báu vật Văn Toàn
Bài toán đang được đặt ra với HAGL là họ sẽ phải giảm tải cho Văn Toàn thế nào trong bối cảnh anh đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X