Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tạo hiệu ứng lớn sau trận ra mắt tại K.League

Thứ Bảy 04/03/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có trận ra mắt cho Seoul E-Land, đã có lượng lớn người hâm mộ đến sân dự khán.

Văn Toàn tạo hiệu ứng lớn sau trận ra mắt tại K.League

Tiền đạo Văn Toàn đã được HLV Park Choong-kyun xếp đá chính trong trận đấu mở màn của Seoul E-Land tại K.League 2 2023 đấu Cheongju. Cầu thủ người Việt Nam đã có 81 thi đấu song chưa để lại dấu ấn đặc biệt nào.

Tuy nhiên, sự góp mặt của Văn Toàn đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Đã có rất đông CĐV Việt Nam mua vé và dự khán trận đấu.

Một quan chức của Seoul E-Land cho biết với tờ News1: “Đã có đến 108 CĐV Việt Nam mua vé xem Văn Toàn thi đấu thông qua Đại sứ quán Việt Nam và Trung tâm Giao lưu văn hóa Hàn – Việt trong trận khai mạc.

Hiệu ứng của Văn Toàn tạo ra là điều dễ nhận thấy. Ngay cả trên mạng xã hội, cậu ấy cũng tạo ra hiệu ứng lớn khi lượng người theo dõi Seoul E-Land đã tăng hơn 10.000 trong 1 tuần sau khi Toàn đến”.

Van Toan

Văn Toàn trong trận đấu ra mắt K.League 2

Không chỉ có NHM Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt trong ngày Văn Toàn chào sân K.League 2. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã đến và cổ vũ cậu học trò cũ.

Sau trận, HLV Park cũng đã gặp gỡ Văn Toàn để động viên, khích lệ. Ông tin Văn Toàn sẽ thành công trong màu áo Seoul E-Land tại Hàn Quốc:

“Tôi thận trọng khi tham dự buổi họp báo với tư cách là người ngoài cuộc, nhưng tôi tin Văn Toàn sẽ thi đấu tốt ở K.League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh”.

Ngoài ra, HLV Park cũng gửi gắm đến tiền đạo sinh năm 1996 điều đặc biệt: “Lối chơi của bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh. Ngày xưa, Xuân Trường và Công Phượng thích nghi chưa tốt ở K-League.

Tôi thường bảo với các cậu ấy cũng như Văn Toàn rằng, nếu sợ hãi trước lối đá thiên về thể lực thì họ sẽ không làm được gì cả. Vì thế, họ phải tự tin bước ra và chơi hết mình. Hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League”.

Trận đấu tiếp theo, Seoul E-Land sẽ có chuyến làm khách đến sân của Anyang. Trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 5/3.

@bongda24h.vn.official Văn Toàn tạo hiệu ứng lớn #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vantoan #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X