Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chơi lớn, tặng quà cưới cực chất cho Công Phượng

Thứ Hai 16/11/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn dành tặng món quà cực chất cho người bạn thân Công Phượng trong buổi tiệc ở Phúc Quốc vào đầu tháng 12 tới.

Văn Toàn tặng quà cưới cực chất cho Công Phượng

Như đã đưa tin, Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Viên Minh vào hôm nay 16/11 tại TP.HCM.  Sau lễ cưới tại TP.HCM, cặp đôi này còn tổ chức 1 bữa tiệc nữa tại Phú Quốc với sự tham dự của bạn bè thân thiết. Vợ chồng tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại tại đây.

Trong số những khách mời trong buổi tiệc tại Phú Quốc, không thể không kể tới dàn cầu thủ của học viện khóa 1 HAGL-JMG, trong đó có cả những cái tên hiện tại không còn theo nghiệp bóng đá. Đây là những người đồng đội thân thiết gắn bó với Công Phượng suốt một thời niên thiếu.

 Văn Toàn tặng quà cưới cực chất cho Công Phượng hình ảnh
Văn Toàn tự thiết kế trang phục cho các cầu thủ HAGL-JMG trong buổi tiệc cưới Công Phượng ở Phú Quốc.

Văn Toàn nảy ra ý tưởng ý nghĩa dành tặng cho sự kiện quan trọng trong cuộc đời Công Phượng. Cụ thể, anh tặng tất cả anh em học viện HAGL-JMG mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do chính mình tự thiết kế.

Nhờ đó cả có thể cùng nhau  diện đồng phục cực chất trong ngày vui của Công Phượng. Được biệt, mỗi chiếc áo sơ mi do Văn Toàn tặng các đồng đội có giá khoảng 2 tới 3 triệu đồng.

Văn Toàn chia sẻ với Thanh Niên: "Tôi đang làm thời trang nên khi Công Phượng mời cả đội ra Phú Quốc trong đầu liền nghĩ hay là mình thiết kế một mẫu áo để anh em chụp chung gọi là đồng phục. Có khá nhiều mẫu để anh em lựa chọn.

Nhìn chung đều là những mẫu áo sơ mi lịch thiệp, trẻ trung và nhiều sắc màu trong ngày vui của bạn mình. Hy vọng đó là món quà nhỏ để tất cả anh em có thể chụp với nhau một kiểu hình kỷ niệm trong ngày cưới của Công Phượng".

Bầu Đức gửi lời chúc phúc trong ngày Công Phượng kết hôn
Trong ngày Công Phượng và Viên Minh chính thức trở thành vợ chồng, bầu Đức đã gửi đến tiền đạo người Nghệ An lời chúc trăm năm hạnh phúc.
Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng
Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này...
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X