Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn rạng rỡ trong màu áo CLB Nam Định

Thứ Tư 20/09/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới, CLB Nam Định ở mùa giải 2023/24.

Hình ảnh Văn Toàn xuất hiện trong màu áo CLB Nam Định nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Như vậy, sau khi kết thúc gần 1 năm trong màu áo Seoul E-Land, chân sút sinh năm 1996 đã trở về nước để gia nhập đội bóng thành nam.

Văn Toàn hiện đang tích cực tập luyện tại Nam Định. Ngoài cựu sao của HAGL còn có sự xuất hiện của nhiều tân binh đáng chú ý khác như Văn Anh, Văn Đạt, Văn Kiên, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Vĩ và Rafaelson.

Theo nhiều nguồn tin, chân sút sinh năm 1996 sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải. Như vậy, mỗi tháng Văn Toàn sẽ bỏ túi khoảng 517 triệu đồng. Con số trên chưa kể tới các khoản thưởng dựa vào thành tích thi đấu của đội.

Van Toan
Văn Toàn cùng các tân binh của Nam Định 

Với chế độ đãi ngộ kể trên, Văn Toàn lọt top những cầu thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam. Điều này cũng đáp ứng được nguyện vọng về mặt tài chính của tiền đạo gốc Hải Dương.

Trong chia sẻ mới nhất khi nói về quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, Văn Toàn thổ lộ.

“Mình khá tiếc khi chia tay Seoul E-Land sớm nhưng đành chấp nhận vì mình nghĩ cho tương lai của mình. Từ ngày đầu mình biết mọi người đã chào đón mình. Những trận đấu rất khó khăn và mình cùng toàn đội có chiến thắng đầu tiên, cùng nhau ăn mừng đó là những kỷ niệm đẹp với sự nghiệp bóng đá của mình”.

Bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ được công bố trong ít ngày tới. Hiện tại, Văn Toàn cùng đội chủ sân Thiên Trường vẫn đang chốt lại một số điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X