Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn phát cáu vì Xuân Trường động đến tóc

Thứ Bảy 05/03/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn tỏ ra tức tối khi đồng đội Lương Xuân Trường chạm đến mái tóc của mình trong lúc di chuyển ra Nghệ An.

Văn Toàn khó chịu với Xuân Trường

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường thích thú chia sẻ đoạn video trêu chọc Văn Toàn. Trong khi cả đội HAGL đang ở sân bay chờ đợi, tiền đạo gốc Hải Dương chăm chú xem điện thoại, Xuân Trường liền tiến lại vò đầu, bứt tóc cậu em. Vẻ bực tức ngay tức khắc được Văn Toàn thể hiện rõ, anh gạt tay Xuân Trường và nói với vẻ giận dỗi: "Đừng có đụng vào tóc, ghét đụng đến tóc".

Văn Toàn sau đó đã chỉnh lại mái về hiện trạng như cũ như người đồng đội vẫn cố nhây và tiếp tục hành động khiến tiền đạo sinh năm 1996 phát cáu. Bình luận về đoạn clip ngắn này, Xuân Trường khẳng định chắc nịch: "Ghét mà được à?".

Văn Toàn

Văn Toàn bị Xuân Trường trêu chọc. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian qua, Văn Toàn trở thành tâm điểm của trò đùa khi mái tóc của cầu thủ này có phần thưa thớt hơn xưa. Nhiều đồng đội trên ĐTQG Việt Nam thậm chí còn khuyên anh nên đi cấy tóc. Thậm chí, Quang Hải không ngại ngùng mà nói: "anh bị hói mà".

Qua đoạn clip ngắn do Xuân Trường chia sẻ, có thể thấy Văn Toàn đã “đảo ngói” để cứu lấy mái tóc của mình. Trước đó anh để mái tóc xù bồng bềnh, tuy nhiên, trong lúc luyện tập và thi đấu thì tóc mái ấy có phần “phản chủ”. Khuyết điểm về mái tóc liền lộ ra khiến người hâm mộ vừa thương vừa buồn cười.

Văn Toàn
Văn Toàn khoe tóc mới trước trận đấu SLNA

Chiều ngày 4/3, Xuân Trường cùng đồng đội lên đường ra Nghệ An chuẩn bị cho trận đấu với CLB SLNA thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022. Sau 2 trận hoà đã qua, HAGL chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm. Chuyến hành quân ra xứ Nghệ được đánh giá là khó khăn với đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk.

Màn đối đầu giữa HAGL và SLNA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/3 trên SVĐ Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X