Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau khi chia tay đội bóng Hàn Quốc?

Thứ Bảy 16/09/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút sinh năm 1996, Nguyễn Văn Toàn đã nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land trước khi hồi hương để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Dù mùa giải K-League 2 chưa kết thúc song tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói lời chia tay CLB Seoul E-Land. Bến đỗ tiếp theo của cựu sao HAGL sẽ là Nam Định. Đây là thông tin được chính trang chủ đội bóng tiết lộ.

Và mới đây, Văn Toàn đã gửi lời chia tay Seoul E-Land, CĐV và những người đang làm việc tại CLB.

“Tôi cảm thấy buồn vì phải ra đi vào giữa mùa giải. Tôi xin lỗi vì không thể gắn bó trọn vẹn với đội bóng, ra đi trong lúc mà CLB đang thi đấu ở giai đoạn căng thẳng. Dù vậy, mong các bạn hiểu rằng tôi phải quyết định về tương lai, sự nghiệp của bản thân”, Văn Toàn thổ lộ.

Văn Toàn nói gì sau khi chia tay đội bóng Hàn Quốc 1
Nguyễn Văn Toàn trong màu áo Seoul E-Land

“Từ lúc đặt chân tới CLB, tôi đã được đội bóng và người hâm mộ giúp đỡ rất nhiều. Xin cảm ơn sự trợ giúp của các đồng đội, HLV, nhân viên CLB và sự cổ vũ của khán giả trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ rất nhớ những ngày tháng được thi đấu ở Hàn Quốc,” Văn Toàn cho biết.

Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của chàng tiền vệ gốc Hải Dương. Ở mùa giải 2023, tiền đạo sinh năm 1996 ra sân 9 trận cho Seoul E Land tại K.League 2, trong đó có 4 trận đá chính. Tuy nhiên kể từ tháng 6, tiền đạo của ĐT Việt Nam không đá thêm trận nào.

Theo lý giải từ phía Seoul E Land, chân sút quê Hải Dương đã dính chấn thương sau đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam hồi tháng 6 nên không thể thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X