Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuật

Chủ Nhật 28/11/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Hải Phòng FC, Nguyễn Văn Toản mới đây vừa tiết lộ về món quà được nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi tặng trước khi lên bàn phẫu thuật chấn thương.

Thủ thành Văn Toản dính chấn thương trong quá trình cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Cầu thủ này sau đó đã được hội chẩn chấn thương ở VFF với sự tham gia của bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp từ bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Vinmec, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Trung tâm Doping Y học thể thao.

Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park
Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park

Qua thăm khám, Văn Toản bị chấn thương cơ nhị đầu. Ngoài ra các bác sĩ còn phát hiện ra anh có một dị tật nhỏ ở vai khiến không thể đưa tay lên hết tầm. Điều này buộc Văn Toản phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Và mới đây, thủ thành của Hải Phòng FC đã có mặt tại bệnh viện Vinmec (Hà Nội) để sẵn sàng bước vào ca mổ. Ngày 26/11 là sinh nhật tuổi 22 của Văn Toản. Anh đón sinh nhật trong bệnh viện, được các bác sĩ tổ chức tiệc nhỏ ngay tại phòng.

Văn Toản được tặng một đôi găng tay thủ môn. Và sau đó nhà vô địch SEA Games 31 cũng hé lộ về chủ nhân món quà. Và không ai khác chính là HLV Park Hang Seo.

Được biết, ông Park đã gọi điện chúc mừng sinh nhật Văn Toản và cũng không quên chúc anh mau chóng bình phục. Ở ĐT Việt Nam lúc này, Văn Toản đang là thủ môn số 3 của thầy Park sau Văn Lâm và Tấn Trường. Trong khi ở đội U23, anh là lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Với chấn thương mắc phải, Văn Toản đã không thể cùng các đồng đội bước vào chinh chiến ở AFF Cup nhưng sắp tới anh vẫn còn những cơ hội để tập luyện và tích lũy kinh nghiệm trước khi cùng U23 Việt Nam bước vào tranh tài ở SEA Games 31.

VFF tổ chức họp hội chẩn chấn thương của Văn ToảnVFF tổ chức họp hội chẩn chấn thương của Văn Toản
Chiều 17/11, VFF tổ chức cuộc họp hội chẩn chấn thương của thủ môn Nguyễn Văn Toản, qua đó tìm ra phương án điều trị hợp lý nhất.
Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thayThủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X