Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận món quà đặc biệt ở trận Việt Nam đấu Hàn Quốc

Thứ Tư 18/10/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được lời nhắn nhủ đặc biệt đến từ CĐV Hàn Quốc trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại xứ sở kim chi tối 17/10.

Văn Toàn nhận quà từ NHM Hàn Quốc

Thay vì khoe ảnh chụp cùng dàn ngôi sao của ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có niềm vui cho riêng mình khi anh nhận được lời nhắn nhủ đặc biệt đến từ CĐV Hàn Quốc.

Theo đó, một NHM của CLB Seoul E-Land – đội bóng cũ của Văn Toàn đã đến sân để cổ vũ cho anh trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc. Người này cầm bảng cổ động với hình ảnh của Văn Toàn và dòng nhắn nhủ bằng tiếng Việt: "Một khi là SEFC (Seoul E Land FC), mãi mãi là SEFC. Chúc may mắn, Văn Toàn 9".

Văn Toàn nhận món quà đặc biệt ở trận Việt Nam đấu Hàn Quốc 1
Văn Toàn nhận được sự cổ vũ từ NHM Hàn Quốc

Đây chắc chắn là món quà tinh thần quý giá đối với tuyển thủ của ĐT Việt Nam trong dịp trở lại Hàn Quốc.

Ở cuộc đối đầu với đội bóng xứ kim chi, Văn Toàn được HLV Philippe Troussier tung vào sân ở phút 66 thay cho Nguyễn Đình Bắc. Cựu sao của Seoul E-Land thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công và cũng có một vài tình huống gây khó khăn cho các hậu vệ Hàn Quốc.

Tuy vậy, trước đối thủ mạnh, chân sút sinh năm 1996 không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn đối thủ.

Sau khi rời HAGL, Văn Toàn đã cập bến CLB Seoul E-Land và thi đấu gần 1 năm tại Hàn Quốc. Anh chưa thể lập công cho đội bóng song thường xuyên được trao cơ hội thi đấu. Tiền đạo gốc Hải Dương cũng nhận được nhiều sự yêu mến đến từ những cổ động viên đội nhà.

Dù đã trở về nước thi đấu cho đội bóng thành Nam tại V.League song Văn Toàn vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ NHM xứ kim chi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X