Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhắn nhủ Văn Toàn điều đặc biệt trong ngày doanh nhân

Thứ Sáu 13/10/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Chủ tịch" Nguyễn Văn Toàn đã yêu cầu đồng đội Hoàng Đức chúc mừng anh nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10).

Văn Toàn nhận lời chúc trong ngày doanh nhân Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đăng tải dòng chúc mừng đến tiền đạo Văn Toàn với nội dung: “Chúc mừng doanh nhân az Nguyễn Văn Toàn ngày càng phát triển”.

Đáng chú ý, trong đoạn clip Hoàng Đức ghi lại, người hâm mộ đã phát hiện ra bài chúc mừng của tiền vệ sinh năm 1998 lại xuất phát từ chính yêu cầu của Văn Toàn.

“Nay là ngày Doanh nhân Việt Nam đấy, chúc gì thì chúc đi, tặng gì thì tặng đi”, tiền đạo của CLB Nam Định nói.

video

Theo đó, bên cạnh sự nghiệp thi đấu nổi bật, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn còn được biết đến là một doanh nhân khi làm chủ một quán cà phê tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, anh là nhà sáng lập của một thương hiệu thời trang.

Còn nhớ, sau cú ngã trong vòng cấm của ĐT Malaysia gây sốt, Văn Toàn đã lập tức lấy hình ảnh gây tranh cãi trong trận đấu để đưa lên chiếc áo phông. Kèm với đó là lời khẳng định của mình: "It's real" (Nó là thật).

Hoàng Đức nhắn nhủ Văn Toàn điều đặc biệt trong ngày doanh nhân 1
Văn Toàn in hình cú ngã đắt giá của mình lên áo phông

Điều này nhằm khẳng định rằng anh thực sự bị cầu thủ đối phương đốn ngã thật chứ không phải ngã vờ. Chiếc áo ngay sau đó trở thành hiện tượng, được bán hết chóng vánh ở đợt sản xuất đầu tiên.

NHM của chàng danh thủ này thậm chí còn tặng anh danh xưng “Chủ tịch”. Cũng vì vậy mà trong ngày Doanh nhân Việt Nam, Văn Toàn đã nhận được rất nhiều lời chúc đến từ NHM cũng như đồng đội.

Hiện Văn Toàn đang cùng ĐT Việt Nam dự trận đấu giao hữu với ĐT Uzbekistan. Ở trận thua 0-2 trước Trung Quốc hôm 10/10, chân sút gốc Hải Dương cũng đã ra sân nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X