Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: Công Phượng và Xuân Trường nói giải đấu Hàn Quốc rất đáng sợ

Thứ Tư 15/02/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những trao đổi quan trọng với đồng đội cũ Xuân Trường,  Công Phượng trước khi sang Hàn Quốc thi đấu.

Văn Toàn nhận được lời khuyên từ Công Phượng, Xuân Trường trước khi xuất ngoại

Khác với các cầu thủ cùng trang lứa khác tại HAGL, Văn Toàn là cái tên hiếm hoi chưa có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Với việc lần đầu cập bến đội bóng quốc tế, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những cuộc trao đổi với các đồng đội giàu kinh nghiệm như Công Phượng và Xuân Trường.

“Công Phượng và Xuân Trường có nói với tôi rằng giải đấu Hàn Quốc đáng sợ lắm. Muốn thành công thì tôi phải thật mạnh mẽ”.

Không chỉ lời khuyên từ đồng đội, Văn Toàn còn nhận được sự quan tâm và bảo ban từ HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khuyên cậu học trò của mình: “chỉ cần không đánh mất sự tự tin thì sẽ thành công”.

Chân sút gốc Hải Dương cũng tiết lộ, cựu HLV tuyển Việt Nam còn nhắc nhở anh về phong cách chơi bóng nặng về thể lực và sức mạnh của đội bóng xứ kim chi.

Van Toan

Văn Toàn đã nhận được lời khuyên đến từ Công Phượng và Xuân Trường

“Nếu thích nghi được thì tôi sẽ có thêm cơ hội. Chiến lược để thành công là tận dụng tốc độ và sự thông minh, để giảm sự chênh lệch về thể hình”, Văn Toàn cho biết thêm.

Tại đội bóng mới Seoul E-Land, tuyển thủ người Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Choong Kyun – người từng dẫn dắt Hà Nội FC ở mùa 2021 và có thời gian ngắn là trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐTQG.

“Tôi vô cùng bất ngờ khi HLV Park Choong Kyun được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Seoul E-Land. Trước đây tôi từng có thời gian làm việc với nhà cầm quân này vài lần ở tuyển Việt Nam. Nếu tôi thực hiện được những chỉ đạo của HLV, tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập và thi đấu tốt hơn”, Văn Toàn cho hay.

Nhà cầm quân này đánh giá cao tốc độ, kỹ thuật của Văn Toàn và kỳ vọng anh sẽ đóng góp vào lối chơi của đội.  

Tiền đạo Văn Toàn cũng chia sẻ rằng thời tiết ở Seoul rất lạnh.

"Thời tiết ở Seoul quá lạnh so với Việt Nam. Nếu nhiệt độ ở Hà Nội vào khoảng 15 độ C thì ở đây chỉ khoảng 2 độ C. Khi tập luyện trong nhà, tôi cũng cảm thấy cóng chân nhưng giờ đây, thời tiết đã ấm hơn", cầu thủ gốc Hải Dương cho biết.

Seoul E-Land sẽ có trận đối đầu với Chungbuk Cheongju vào ngày 1/3 và Văn Toàn được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X