Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn khoe ảnh chụp chung với người hùng Bayern Munich

Thứ Bảy 22/08/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng trước màn trình diễn của Serge Gnabry tại Champions League mùa này, tiền đạo Văn Toàn đã bất ngờ đăng ảnh chụp chung giữa hai người cùng sự ngưỡng mộ.
Văn Toàn khoa ảnh chụp chung với người hùng Bayern Munich hình ảnh
Văn Toàn khoe ảnh chụp chung với người hùng Bayern Munich

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Serge Gnabry vào năm 2013, trong dịp CLB Arsenal sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Ở thời điểm đó, Văn Toàn còn là học viên của học viện HAGL JMG Arsenal, trong khi Serge Gnabry là tài năng trẻ đang khoác áo đội 1 của Arsenal.

Sau nhiều năm, Văn Toàn lúc này đã là gương mặt trụ cột ĐT Việt Nam còn Gnabry đã rời Arsenal để sang khoác áo Bayern Munich. Tại đây, anh đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Cầu thủ sinh năm 1995 còn đang khiến các fan bóng đá trên toàn thế giới chú ý với những màn trình diễn xuất sắc ở Champions League 2019/20 trên đất Bồ Đào Nha.

Chứng kiến sự thăng hoa của người đồng nghiệp hơn mình 1 tuổi, Văn Toàn chia sẻ hài hước: "Anh đá như thế làm sao em theo kịp".

Có một điểm chung là cả Serge Gnabry và Văn Toàn đều có sở trường chơi ở hành lang cánh phải, cùng có lối đá dựa nhiều vào tốc độ và kỹ thuật. Sau nhiều năm, người trong bức ảnh chụp chung với Văn Toàn đã có bước tiến vượt bậc, đứng trước cơ hội vô địch cúp châu Âu danh giá.

Mùa giải 2019-2020 chứng kiến sự bùng nổ của Serge Gnabry. Ở giải VĐQG Đức, tiền đạo này đã đóng góp 12 bàn, cùng Bayern Munich đăng quang lần thứ 8 liên tiếp. Riêng ở đấu trường châu Âu, anh đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng với 9 bàn sau 9 trận và đỉnh cao là cú poker vào lưới Tottenham ở vòng bảng.

HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal
HLV Wenger thừa nhận ông rất buồn khi Gnabry quyết định rời Arsenal vào năm 2016 dù đội bóng thành London rất có thiện chí giữ chân cầu thủ này.
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Người hùng của Bayern phát biểu khó tin sau trận thắng Lyon
Serge Gnabry, cầu thủ xuất sắc nhất trận Lyon vs Bayern Munich đã có những phát biểu bất ngờ ngay sau khi trận đấu khép lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X