Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn "kể khổ" sau tấm thẻ vàng, Quang Hải vào "xát muối" đàn anh

Thứ Tư 17/11/2021 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Saudi Arabia, tiền đạo Văn Toàn vẫn khẳng định mình là "bị hại" mặc dù đã bị trọng tài người Syria rút thẻ phạt cảnh cáo vì lỗi ăn vạ.

Ở những phút cuối trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia, tiền đạo Văn Toàn có pha xử lý bóng bên cánh trái hướng tấn công của ĐT Việt Nam, rồi quyết định dẫn bóng đột phá vào vòng cấm đối phương.

văn toàn
Văn Toàn "kể khổ" sau trận đấu.

Và anh ngay lập tức đã bị hậu vệ đối phương ngăn cản ngay khi vừa kịp đặt chân vào vòng 16m50. Tuy nhiên, thay vì giúp tuyển Việt Nam được hưởng một quả penalty, Văn Toàn lại phải nhận một tấm thẻ vàng từ tay trọng tài chính người Syria, ông Hattab Hanna do vị này xác định cầu thủ mang áo số 9 của Việt Nam đã cố ý ngã vờ.

Sau trận đấu, tiền đạo người Hải Dương đã đăng tải lên trang cá nhân với sự 'ấm ức'. Anh viết: "Môi chảy cả máu". Song anh đã bị người đồng đội Quang Hải vào trêu. Tiền vệ sinh năm 1997 viết: "Ngã gặm cả cỏ mà không được pen. Haizz".

Ở trận này, tiền đạo Văn Toàn được HLV Park Hang Seo đưa vào sân ở phút 59 của trận đấu thay thế đồng đội Tiến Linh bị đau phải rời sân. Trong suốt nửa tiếng có mặt trên sân Mỹ Đình, ngôi sao 25 tuổi đã chơi đầy cố gắng.

Với kỹ thuật và sự nhanh nhẹn của mình, Văn Toàn đã cùng các đồng đội tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Saudi Arabia khiến đội bạn không thể tiếp tục chơi dâng cao ở cuối hiệp 2, mà phải lui về để bảo toàn cách biệt mong manh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X