Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mang tiền về cho mẹ", tiền đạo Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thự lộng lẫy ở quê nhà

Thứ Năm 21/09/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã hoàn thành giấc mơ xây nhà cho bố mẹ khi hoàn thành việc xây dựng nhà mới ở quê nhà Hải Dương.

Không lâu sau khi từ Hàn Quốc trở về Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tổ chức lễ tân gia, đánh đấu việc hoàn thành ngôi nhà mới đầy khang trang tại quê nhà Hải Dương. Trên trang cá nhân, em gái của Văn Toàn đã khoe bức ảnh nhà mới mà chân sút sinh năm 1996 vừa xây cho gia đình.

Trước đó, trong dịp sinh nhật tuổi 27, tân binh của CLB Nam Định đã tự hào khoe ngôi nhà mới dành tặng cho hai đấng sinh thành đang trong quá trình hoàn thiện. Nam cầu thủ chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm rồi cũng cố gắng vay mượn khắp nơi xây được cái nhà cho bố mẹ. Sắp sang tuổi mới rồi nên hy vọng là nhìn vào đây để cố gắng trả nợ".

Mang tiền về cho mẹ, tiền đạo Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thự lộng lẫy ở quê nhà 1
Văn Toàn khoe nhà hồi đang trong quá trình hoàn thành.

Dù Văn Toàn khá khiêm tốn khi nhắc đến thành quả mà bản thân gây dựng được, thế nhưng ai cũng hiểu được anh cũng đã nỗ lực rất nhiều để có ngày 'báo hiếu' cha mẹ. Sớm xa nhà để vào Gia Lai học tập tại học viện bóng đá HAGL JMG, Văn Toàn đã phải cố gắng để trở thành một chân sút giỏi. Chỉ có như vậy anh mới có thể làm bố mẹ tự hào. 

Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thư lộng lẫy ở quê nhà 2
Hình ảnh hoàn thiện căn nhà của Văn Toàn xây cho gia đình tại Hải Dương.

Ngoài việc xây ngôi nhà mới cho gia đình tại quê nhà Hải Dương, Văn Toàn còn sở hữu một căn chung cư hạng sang trị giá vài tỷ đồng tại Hà Nội mua vào đầu năm 2020. Dù không chia sẻ quá nhiều thông tin liên qua đến nơi ở, nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi mà anh từng đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy nơi đây rất tiện nghi và bày rất nhiều mô hình đắt tiền. Ngoài ra, Văn Toàn cũng có xe ô tô riêng để tiện cho việc đi lại ngay từ rất sớm. 

Mang tiền về cho mẹ, tiền đạo Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thự lộng lẫy ở quê nhà 2
Văn Toàn trong căn hộ riêng ở Hà Nội.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá thành công, Văn Toàn còn thành công khi tự mở một thương hiệu thời trang riêng của mình. Với thiết kế hợp với xu thế, những mẫu áo mà nam cầu thủ sản xuất liên tục cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn mở bán.

Ở tuổi 27, nam tiền đạo quê Hải Dương đã sở hữu khối tài sản khủng đáng mơ ước trị giá hàng chục tỷ đồng, lại rất biết chăm lo cho gia đình ở quê. Người hâm mộ khéo đùa rằng Văn Toàn chỉ còn thiếu mỗi một nàng dâu báo hiếu cha mẹ và xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Tuy nhiên lúc này Văn Toàn vẫn đang tập trung phát triển cho sự nghiệp cầu thủ và cố gắng kiếm tiền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X