Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hào hứng với bàn thắng, được ngay Đỗ Hùng Dũng rủ về Hà Nội

Thứ Ba 26/04/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Văn Toàn có bài đăng thể hiện sự phấn khích với bàn thắng vào lưới Jeonbuk Hyundai, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có lời bông đùa gửi tới người đàn em ở ĐTQG.

 

Vào tối qua 25/4 vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã ghi bàn trở lại với bàn thắng làm tung lưới Jeonbuk Hyundai ở lượt trận thứ 4, bảng H, AFC Champions League 2022. Với pha lập công này, chân sút HAGL đã chính thức cắt đứt chuỗi ngày không ghi bàn đã kéo dài từ tháng 5 năm ngoái. 

Văn Toàn được Hùng Dũng rủ về Hà Nội hình ảnh
Văn Toàn được Hùng Dũng rủ về CLB Hà Nội

Và sáng nay, anh đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể chân sút người Hải Dương viết: "Mưa lâu cũng phải có ngày gặp nắng". Văn Toàn sau đó nhanh chóng nhận được những lời chia vui từ các đồng đội trên tuyển như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hoàng,...

Thậm chí tiền vệ Đỗ Hùng Dũng còn rủ chân sút HAGL gia nhập CLB Hà Nội. Dũng 'chíp' còn nói vui là Văn Toàn quê Hải Dương, đã có nhà cửa ở Hà Nội thì về đây cũng là rất lý tưởng.

Được biết, bản hợp đồng giữa Văn Toàn và HAGL sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Song ở thời điểm này, Văn Toàn vẫn khẳng định chưa tính chuyện tương lai mà chỉ đang cố gắng cống hiến cho đội bóng phố núi. 

Và nếu duy trì phong độ cao, ngôi sao Hải Dương hoàn toàn có cơ hội xuất ngoại thi đấu giống như trường hợp của Quang Hải. Trước đó, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk đã hết lời khen ngợi Văn Toàn và vị này thậm chí còn cho rằng "số 9" của HAGL đủ sức thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, K-League 1.

Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới JeonbukChiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới Jeonbuk
Ít ai ngờ trong thế khó, HAGL vẫn tìm được bàn gỡ hòa 1-1 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Văn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâuVăn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâu
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công cho HAGL.
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một nămTiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm
Với cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng cho HAGL ở trận gặp Jeonbuk Hyundai tối ngày 25/4, tiền đạo Văn Toàn đã thông nòng sau gần một năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X