Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đón Tết cùng đồng đội Hàn Quốc

Thứ Ba 24/01/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một cái Tết đặc biệt khi ở cạnh những đồng đội mới người Hàn Quốc.

Văn Toàn đón Tết cùng đồng đội Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 đã nhanh chóng hội quân cùng đội bóng mới.

Thay vì trở về nước như các tuyển thủ khác thì chân sút gốc Hải Dương đã nhanh chóng hội quân cùng CLB Seoul E-Land. Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Toàn có thêm một cái Tết xa nhà.

Van Toan
Văn Toàn cùng đồng đội mới 

Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1996 đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng những người đồng đội mới. Anh chia sẻ: "Tết năm nay lạ lắm. Mọi năm thì ăn bánh chưng. Năm nay ăn tạ, ăn bóng". Anh chàng gọi đây là sự "đánh đổi để cố gắng".

Dù không được đoàn tụ với gia đình thân yêu ngày Tết nhưng những đồng nghiệp mới ở đội bóng Hàn Quốc đang giúp Văn Toàn vơi bớt đi cảm giác cô đơn. Anh chia sẻ nhiều hoạt động vui chơi khi đi cà phê, ngâm đá hay chụp ảnh.

Ngoài ra, Văn Toàn cũng khoe số tiền lì xì mà anh nhận được trong dịp này. Đó là 4 tờ tiền của Hàn Quốc có mệnh giá 50.000 won (tương đương khoảng 3,8 triệu đồng).

Van Toan
Văn Toàn khoe tiền được lì xì

Trước đó vào chiều 30 Tết, Văn Toàn tranh thủ đi dạo chơi, mua sắm cùng vợ chồng HLV Kiatisuk Senamuang tại một trung tâm thương mại tại Thái Lan. Đến tối, cựu sao của HAGL đã dành thời gian rảnh để xem chương trình Táo quân.

Ngoài Văn Toàn, hai tuyển thủ Việt Nam khác cũng đón Tết xa nhà đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Công Phượng đã hội quân với CLB Yokohama từ trước Tết Nguyên đán. Hôm 21/1 (30 Tết), anh được đội bóng mới mừng sinh nhật.

Còn Quang Hải trở lại Pháp sau AFF Cup 2022. Anh không quá cô đơn ở lần hội quân cùng Pau FC khi có bạn gái Chu Thanh Huyền đồng hành. Trước đó, cô cũng từng sang Pháp cùng bố mẹ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X