Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị Văn Toàn "dìm hàng" sau lễ cưới

Thứ Sáu 04/12/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn mới đây lại tiếp tục lên facebook chúc mừng đám cưới của người bạn thân Nguyễn Công Phượng. Nhưng lần này cái cách anh chúc mừng lại khác lần trước.

Như vậy là đám cưới giữa chàng tiền đạo Công Phượng và cô dâu Viên Minh cũng đã chính thức khép lại sau hôn lễ diễn ra tại họ nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An vào sáng ngày 3/12 vừa qua.

Và sau hôn lễ, tiền đạo Văn Toàn như thường lệ lại tiếp tục lên facebook đăng status để nói về người bạn thân Công Phượng. Nhưng lần này anh lại viết theo hướng 'dìm hàng' người đồng đội ăn ý trên hàng công CLB HAGL cũng như ở tuyển Việt Nam.

Văn Toàn bất ngờ dìm hàng Công Phượng sau lễ cưới hình ảnh
Văn Toàn là người bạn khá thân thiết với Công Phượng

Cầu thủ quê Hải Dương viết: "Hôm trước viết 1 bài văn cho Phượng được tặng quà rồi . Hôm nay xin phép viết cho Minh - vợ Phượng để nhận thêm món quà cho nó gọi là có đôi có cặp .

Đôi lời gửi Viên Minh.

Tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn Phượng tôi dễ dàng thế. Nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn mà tôi vẫn chưa tìm ra. Mà may mắn bạn đã tìm ra được. Nhưng dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc... bảo vệ cháu nó...... bao bọc cháu nó...... Cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó.... Chỉ cần bạn thích cái gì nói tôi, tôi mua cho Phượng".

Văn Toàn và Công Phượng được đánh giá là cặp đôi tài năng nhất của CLB HAGL. Họ là những cậu bé lớn lên và trưởng thành cùng nhau ở HAGL nên đến giờ phút này, khi Phượng đi lấy vợ thì chắc chắn là Văn Toàn cũng sẽ có những cảm xúc rất khó để nói thành lời.

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.
Văn Toàn hào hứng khi trở thành học trò Kiatisuk
Văn Toàn có những chia sẻ về việc HAGL vừa chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trường của đội bóng.
Văn Toàn chơi lớn, tặng quà cưới cực chất cho Công Phượng
Văn Toàn dành tặng món quà cực chất cho người bạn thân Công Phượng trong buổi tiệc ở Phúc Quốc vào đầu tháng 12 tới.
Văn Toàn thể hiện kỹ thuật đỉnh cao trong pha ghi bàn cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp cho HAGL trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.
Văn Toàn thừa nhận HAGL đá hơi chán
Văn Toàn thừa nhận HAGL chơi không tốt trong những trận vừa qua và hứa sẽ cố gắng hết sức trong phần còn lại của V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X