Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn gây chú ý khi khoe “đi chụp ảnh cưới”

Thứ Sáu 24/11/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận được nhiều sự chú ý khi khoe ảnh diện vest lịch thiệp cùng thông báo “chụp ảnh cưới”.

Văn Toàn gây chú ý khi khoe “đi chụp ảnh cưới”

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã “nhá” hình ảnh diện bộ đồ bảnh bao trong nhóm dành riêng cho những người hâm mộ mình. Đáng chú ý là dòng nội dung theo kèm của anh là: “Đi chụp ảnh cưới”.

Thông tin đặc biệt này đã gây được sự chú ý lớn bởi NHM vốn được biết cầu thủ này đang trong chế độ độc thân.

Văn Toàn gây chú ý khi khoe “đi chụp ảnh cưới” 1
Văn Toàn diện đồ bảnh bao khoe đi chụp hình cưới

Rất có thể chàng tiền đạo của Nam Định diện đồ đẹp để đi chụp hình thật, nhưng không phải ảnh cưới. Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận khen ngợi chân sút sinh năm 1996. Bên cạnh đó là những lời bông đùa như: "Mọi người giả vờ tin cho chủ tịch vui đi" hay một người khác bình luận: "Anh Toàn chụp ảnh cưới 2 lần rồi mà chưa thấy đám cưới".

Tại ĐTQG, chân sút gốc Hải Dương đã ghi dấu bằng pha lập công vào lưới Philippines. Bàn thắng này của Văn Toàn giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Tiền đạo người Hải Dương mất 330 ngày để ghi bàn trở lại.

Trước trận gặp Philippines, lần gần nhất Văn Toàn lập công là cuộc đối đầu với đội tuyển Lào ở AFF Cup 2022. Sau đó, anh rời HAGL chuyển sang Seoul E-Land nhưng không thành công tại giải Hàn Quốc. Quay trở lại V.League trong màu áo CLB Nam Định, Văn Toàn cũng chưa ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X