Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đem chuột robot đi xin chữ ký đồng đội

Thứ Tư 26/12/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn khoe đồ chơi Chiến binh Mickey trong series phim ăn khách Star Wars. Điều đặc biệt, trên chú chuột robot có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam.
Sáng 26/12, Quế Ngọc Hải đăng trên Instagram hình ảnh Văn Toàn đem đồ đến phòng anh xin chữ ký. Món đồ Văn Toàn mang tới là chú chuột robot. Vật phẩm đặc biệt này khiến đội trưởng tuyển Việt Nam phải cảm thán "Trời đất quỷ thần ơi!".
Tiền đạo Văn Toàn đem chuột robot đi xin chữ ký đồng đội hình ảnh
Văn Toàn đem chú chuột rô bốt đi xin chữ kí người anh em Ngọc Hải. Ảnh: Instagram nhân vật.


Sau một kỳ AFF Cup thành công, các tuyển thủ trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Bất kỳ nơi đâu đội tuyển đến cũng sẽ có những fan chờ sẵn để xin chữ ký và chụp ảnh. Những món đồ thông dụng thường được đem ra để các cầu thủ ký tặng gồm áo, cờ, bóng hay bức ảnh, quyển sổ...

Không chỉ ký tặng fan, các cầu thủ cũng dành thời gian để ký tặng những người đồng đội muốn ghi lại kỷ niệm chơi bóng cùng nhau, hoặc làm món quà tặng cho người thân trong gia đình hay bạn bè khi giải đấu kết thúc.

Nhưng với riêng Toàn "K-pop" (biệt danh của Văn Toàn), anh muốn đồng đội ký lên chú robot là mô hình phỏng theo nhân vật chiến binh chuột Mickey trong series phim ăn khách Star Wars. Nếu theo dõi Văn Toàn từ lâu, chắc hẳn người hâm mộ sẽ biết đến sở thích sưu tầm robot đồ chơi của anh chàng.
Can canh chu robot dang mo uoc cua Van Toan. Anh: Instagram nhan vat.
Cận cảnh chú robot đáng mơ ước của Văn Toàn. Ảnh: Instagram nhân vật.


Khoe chú robot đồ chơi với hàng loạt chữ ký khiến fan "phát thèm" này trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 viết lời dẫn: "Để ở nhà thì còn gì bằng". Văn Toàn luôn biết cách gây ấn tượng bởi phong cách và sự cá tính từ trang phục đến những vật dụng hằng ngày.

Ngày mai 27/12, Toàn sẽ cùng đồng đội lên đường sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho Asian Cup khởi tranh vào tháng 1/2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X