Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chụp ảnh selfie với HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của HAGL

Thứ Năm 01/10/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng của HAGL trước TP.HCM, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải tấm hình chụp cùng ông thầy Park Hang Seo lên facebook cá nhân.

Trong trận đấu tại vòng 13 V-League 2020 giữa CLB HAGL và đối thủ TP.HCM, tiền đạo Văn Toàn đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để đồng đội Kelly mở tỷ số trận đấu.

Đây cũng là màn trở lại của Văn Toàn sau nhiều vòng đấu 'im tiếng'. Và dĩ nhiên là cầu thủ sinh năm 1996 rất vui mừng sau chiến thắng lần này.

Văn Toàn chụp ảnh selfie với HLV Park Hang Seo hình ảnh
Văn Toàn chụp ảnh "tự sướng" với HLV Park Hang Seo

Chia sẻ sau trận, Văn Toàn hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Anh cũng không quên gửi lời chúc mừng tới ông thầy Park Hang Seo vừa chính thức bước sang tuổi 61.

"Hôm nay là sinh nhật thầy. Tôi cũng đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật thầy rồi. Qua truyền hình, một lần nữa tôi gửi lời chúc tới thầy sức khỏe để có thể cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam", tiền đạo HAGL cho biết.

Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, Văn Toàn cũng đã có cuộc gặp riêng để chúc mừng ông thầy đáng mến. Bằng chứng là chân sút số 9 của HAGL đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nhà cầm quân Hàn Quốc trên facebook cá nhân.

Ở trận này, HLV Park Hang Seo đã lặn lội đến Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM. Và rõ ràng trước màn trình diễn ấn tượng của học trò Văn Toàn, ông thầy người Hàn hoàn toàn có thể hài lòng về phong độ của cậu học trò cưng.

Tổng hợp: HAGL 5-2 TPHCM (Vòng 13 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X