Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời "sửu nhỉ"

Thứ Bảy 21/11/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc hạnh phúc cho bạn thân Công Phượng, mặc dù đám cưới đã diễn ra từ hôm 16/11 vừa qua. Dù ít hơn chân sút xứ Nghệ một tuổi nhưng có thể thấy Văn Toàn đã xưng hô 'mày, tao' với Công Phượng khá thân mật.

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng hình ảnh
Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc muộn cho Công Phượng

Văn Toàn viết: "Đôi lời gửi cho bạn của tôi ..... Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này. Và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết 2 đứa có thể đá cùng nhau trong 1 đội bóng bn năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi 2 đứa còn thi đấu trong 1 đội. 

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ.  

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau và cũng gắn bó với nhau để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày. Chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng Công Phượng - Viên Minh".

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng hình ảnh
Văn Toàn được xem là người đá cặp ăn ý nhất của Công Phượng

Tiền đạo sinh năm 1996 sau đó còn giải thích bên dưới vì lý do đăng lời chúc mừng đám cưới tới Công Phượng khá hài hước: "Chỉ là sau khi đi đám cưới về hội nhà gái đăng ảnh hơi nhiều. Hội nhà trai thì chán. Sợ chú rể buồn tôi phải là người tiên phong". 

Văn Toàn được xem là bạn thân và cũng là người đá cặp ăn ý nhất ở CLB HAGL cũng như ở các cấp độ ĐTQG. Ở mùa giải 2021, nhiều khả năng cặp đôi này sẽ tiếp tục được chơi bóng cùng nhau khi Công Phượng trở lại HAGL. Hiện đội bóng phố núi vẫn chưa chính thức chốt tương lai Công Phượng nhưng bầu Đức đã thừa nhận Phượng sẽ về HAGL trước, rồi mới tính tiếp. 

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng hình ảnh
Tiền đạo quê Hải Dương cũng không quên đăng ảnh chụp thuở nhỏ giữa hai người

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X