Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang

Thứ Ba 22/09/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn bắt đầu dấn thân sang kinh doanh khi chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

 Văn Toàn sắp có thương hiệu thời trang cho riêng mình

Ngoài đá bóng, Văn Toàn có niềm đam mê với thời trang. Chân sút sinh năm 1996 không ít lần gây sốt với phong cách ăn mặc đầy cá tính từ những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền.

Trong suốt thời gian qua, cầu thủ của HAGL ấp ủ giấc mơ ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Tới nay, mục tiêu của Văn Toàn đã gần được thực hiện.

 Văn Toàn sắp có thương hiệu thời trang cho riêng mình hình ảnh
Văn Toàn chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam trên trang cá nhân phấn khởi thông báo tới người hâm mộ:

"Ước mơ bao năm mở được một thương hiệu thời trang với tên mình .Thì sắp tới mình có rồi nè. Tên nhẹ nhàng là "VATO9". Cái tên mình cảm thấy thân quen và gần gũi với mọi người . Nên hy vọng mẫu thiết kế sắp tới mọi người sẽ thích."

Dự kiến, thương hiệu thời trang của Văn Toàn sẽ ra mắt vào ngày 29/9 tới. Sau nhiều đồng đội tại ĐT Việt Nam cũng như HAGL, cầu thủ 24 tuổi cuối cùng cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và thậm chí có cho mình một thương hiệu riêng.

Văn Toàn không phải người đầu tiên có thương hiệu cho riêng mình trong số các cầu thủ ĐT Việt Nam. Trước đó, Công Phượng và bà xã Viên Minh cũng từng lập nên thương hiệu thời trang của 2 vọ chồng. Chân sút sinh năm 1995 cũng đã có chuỗi cửa hàng cafe trong suốt những năm qua.Hùng Dũng cách đây không lâu cũng cho ra mắt hãng giày bóng đá được đặt theo tên của chính anh.

BLV Quang Tùng: Quang Hải đang trở lại phong độ cao nhất
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đánh giá cao những màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong thời gian gần đây.
ẢNH: Quang Hải in dấu giày vào 8 bàn thắng giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử
Nguyễn Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét trong hành trình làm nên lịch sử cho Hà Nội FC khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.
Chung kết Cúp Quốc gia 2020: Nghẹt thở cho đến giây cuối cùng!
Nguyễn Quang Hải một lần nữa chứng minh đẳng cấp bằng bàn thắng bùng nổ cảm xúc đưa Hà Nội FC lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020.
Ngày này năm xưa: Văn Toàn tạo lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại ASIAD
Đúng ngày này 2 năm trước, ĐT Olympic Việt Nam đã lọt vào tới trận bán kết của ASIAD 2018, sau pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Văn Toàn khoe ảnh chụp chung với người hùng Bayern Munich
Ấn tượng trước màn trình diễn của Serge Gnabry tại Champions League mùa này, tiền đạo Văn Toàn đã bất ngờ đăng ảnh chụp chung giữa hai người cùng sự ngưỡng mộ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X