Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chơi lớn, mời đại gia đình đến Thiên Trường mừng chức vô địch V.League

Thứ Tư 26/06/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng đại gia đình ăn mừng chức vô địch V.League lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.
video

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chơi lớn khi thuê xe để đưa gia đình, người thân tới sân Thiên Trường.

Sau khi CLB Nam Định hoàn thành màn trao Cúp vô địch, chân sút gốc Hải Dương đã gọi người thân xuống sân để cùng ăn mừng. So với các đồng đội khác, Văn Toàn là cầu thủ có lượng người nhà đến chung vui đông nhất.

Anh và đại gia đình đã cùng nhau chụp hình với chiếc Cúp vô địch trên bục trao giải. Bày tỏ trong lần đầu tiên chạm tay vào chức vô địch V.League, tiền đạo sinh năm 1996 bày tỏ:

"Tôi vui lắm, thực sự rất vui, cuối cùng cũng có được 1 cúp, cũng hiểu cảm giác cầm cúp là thế nào. Cúp nặng hơn tôi tưởng. Hy vọng mình sẽ giành được thêm nhiều cúp nữa".

Đặc biệt, chân sút của CLB Nam Định còn tiết lộ anh đã khoe việc vô địch với Công Phượng. "Hôm qua tôi đã nói chuyện với Công Phượng rồi. Phượng cũng gửi lời chúc mừng, nhưng sau hôm nay chắc tôi sẽ lại khoe tiếp”, Văn Toàn hào hứng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X