Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chia tay các đồng đội để ở lại Thái Lan

Thứ Ba 17/01/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trong khi các thành viên đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay để về nước sau trận chung kết AFF Cup tối qua thì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ ở lại Thái Lan tập huấn cùng đội bóng mới, Seoul E-Land.

Như đã biết, sau khi mùa giải 2022 khép lại cũng là lúc Văn Toàn hết hợp đồng thi đấu cho HAGL. Và thay vì tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng phố núi, tiền đạo người Hải Dương đã quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Seoul E-Land đang thi đấu ở giải K-League 2. 

Văn Toàn chia tay các đồng đội để ở lại Thái Lan 1
Văn Toàn đứng chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh: Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa

Đây được đánh giá là cơ hội để Văn Toàn trải nghiệm qua đó học hỏi và cải thiện hơn nữa các kỹ năng chơi bóng của mình. 

Và được biết sau khi khép lại chiến dịch AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn sẽ tiếp tục ở lại Thái Lan. Anh sau đó sẽ lập tức hội quân cùng đội bóng mới Seoul E-Land do CLB này hiện đang đến tập huấn ở Thái Lan. 

Văn Toàn sẽ còn khoảng hơn chục ngày tập luyện cùng các đồng đội ở xứ chùa vàng. Sau đó, toàn bộ các thành viên sẽ trở về Hàn Quốc để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải K-League 2 2023.

Văn Toàn chia tay các đồng đội để ở lại Thái Lan 2
Văn Toàn chụp ảnh kỉ niệm với HLV Park.

Trước khi chia tay ĐT Việt Nam, Văn Toàn cũng đã có tấm hình kỷ niệm cùng HLV Park Hang Seo. Chia sẻ tấm hình lên trang facebook cá nhân, tiền đạo người Hải Dương đã gửi lời cảm ơn tới nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"5 năm là 1 chặng đường dài của đời cầu thủ. Thật may mắn 5 năm qua theo thầy. Cảm ơn Thầy đã đến và đồng hành với Tuyển Việt Nam", tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X