Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chế giễu Quế Ngọc Hải sau bàn phản lưới Bình Dương

Thứ Năm 28/09/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội cà khịa đàn anh khi trung vệ Quế Ngọc Hải đá phản lưới trong ngày ra mắt CLB Bình Dương.

Chiều ngày 27/9 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận giao hữu trước thềm mùa giải 2023-2024 giữa Công an Hà Nội và Bình Dương. Đây cũng là trận đấu ra mắt của trung vệ Quế Ngọc Hải cho đội bóng đất thủ.

Đáng tiếc là trung vệ xứ Nghệ có màn thể hiện không tốt khi đá phản lưới nhà ở phút 20 giúp đối thủ Công an Hà Nội mở tỷ số. Phút 49, Ngọc Hải tiếp tục mắc lỗi kèm người, cản phá hụt khiến Bình Dương phải nhận bàn thua thứ hai.

Văn Toàn chế giễu Quế Ngọc Hải sau bàn phản lưới Bình Dương 1
Văn Toàn trêu chọc Quế Ngọc Hải sau pha phản lưới nhà

Đây rõ ràng là một ngày ra mắt đội bóng mới kém vui đối với cầu thủ này. Tuy nhiên, việc Quế Ngọc Hải gặp sai lầm lại là niềm vui đối với Văn Toàn.

Chân sút sinh năm 1996 đã không bỏ lỡ dịp này để cà khịa đàn anh. Trên trang cá nhân, Văn Toàn đã đăng tải pha phản lưới nhà của Quế Ngọc Hải cùng nội dung: “Chúc mừng anh Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới”.

Màn châm chọc đến từ Văn Toàn khiến nhiều người bật cười. Tuy nhiên, với tính chất của một trận giao hữu, bàn phản lưới nhà của Quế Ngọc Hải vẫn chưa phải "thảm họa" và có lý do để tân binh của CLB Nam Định thoải mái gửi lời châm chọc đàn anh.

Trở lại với trận đấu, dù dẫn trước hai bàn song Công an Hà Nội không thể bảo toàn được tỷ số khi để Bình Dương vươn lên sau đó.

Đội bóng đất Thủ ghi liên tiếp hai bàn nhờ công của Hoàng Bảo (phút 65) và Vĩ Hào (phút 87) để ấn định tỷ số 2-2. Sau trận ra mắt Bình Dương, tân binh như Quế Ngọc Hải đang cho thấy, anh cần thêm thời gian để hoà nhập với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X