Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa "cất kỹ trong tim"

Thứ Tư 03/03/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn được cho là đang độc thân, sau khi đã chấm dứt cuộc tình kéo dài 6 năm với bạn gái xinh đẹp Trang Nhung cách đây vài tháng.

Là mẫu cầu thủ không ồn ào trong chuyện tình yêu, tiền đạo Văn Toàn được biết đến là có mối quan hệ tình cảm với bạn gái Trung Nhung từ năm 2014, khi anh còn là một cầu thủ trẻ của HAGL. 

Lần đầu tiên chân sút sinh năm 1996 công khai thể hiện tình cảm với bạn gái là vào ngày 21/7/2017 khi anh lập cú đúp, góp công lớn giúp U22 Việt Nam đánh bại Macau với tỷ số 8-1 ở vòng loại U23 châu Á 2018. 

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa cất kỹ trong tim hình ảnh 2
Những hình ảnh của cặp Văn Toàn - Trang Nhung thời còn "mặn nồng"

Tuy nhiên tới đầu năm nay, chuyện tình cảm của Văn Toàn với bạn gái được đồn đoán là đã đổ vỡ. Cư dân mạng còn phát hiện Trang Nhung không còn follow (theo dõi) bạn trai trên Instagram. Trong khi đó, Văn Toàn vẫn follow Trang Nhung và không có phản hồi gì về thông tin chia tay.

Mới đây, thông qua Instagram của mình, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải những dòng tâm sự rất "mùi mẫn", được cho là lời trải lòng về chuyện tình 6 năm kết thúc không trọn vẹn với Trang Nhung.

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa cất kỹ trong tim hình ảnh 2
Văn Toàn vừa trải lòng sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp dịu hiền

Tiền đạo người Hải Dương viết: "Thứ 2, ngày 22/2/2021. Một ngày thật đặc biệt thế này thì nên viết cái gì deep deep mặc dù vừa nãy viết rồi nhưng lại viết sai năm. Thế mới buồn chứ, nhưng không sao sai ở đâu mình viết lại. 

Thật khó để ta quên đi một thói quen đã từng gắn bó với ta một khoảng thời gian rất dài, những thứ mà ta đã cảm thấy thân như gắn liền vào cuộc sống hàng ngày trong khoảng thời gian đã qua. 

Đối với mình, thật sự không thể quên vì mỗi khi nghĩ lại vẫn cười ngu ngơ và có thể nhẹ nhàng rơi nước mắt. Cũng cố gắng để gượng ép bản thân là quên đi để bước tiếp những ngày tháng mới, nhưng chợt nhận ra là không thể vì cả một thời gian dài qua đã cố gắng để quên nhưng cuối cùng rất dễ bị đánh gục bởi một hành động loé qua. 

Nên thôi cố gắng gạt nó sang một bên để rồi thời gian làm nhiệm vụ của nó. Dù sao mình vẫn cảm thấy thực sự vui vẻ và hạnh phúc, đáng tiếc là mình sẽ không giữ tiếp được thói quen đó đến cuối cùng. 

Ngày hôm nay thật đẹp, bây giờ mình sẽ hướng tới một thứ khác mới mẻ hơn, có thể trong tương lai gần hay xa nhưng mình sẽ cất thói quen cũ của mình đi vào một góc trong tim".

Ngay sau bài viết, bạn bè của Văn Toàn như Quế Ngọc Hải, Văn Thanh hay vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng thời gian qua đều trêu chọc nam cầu thủ "không có ai yêu". Bà xã Tiến Dũng còn chuyển khoản lì xì năm mới kèm lời nhắn tới Văn Toàn "Chúc bạn sớm tìm được ý trung nhân mãi mãi. Tôi có thằng bạn sinh mệnh cầu thủ để vào giờ than thở bảo sao không có người yêu."

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa cất kỹ trong tim hình ảnh 2
Cặp Văn Toàn - Trang Nhung có khá ít hình ảnh chụp chung cùng nhau

Về phần Trang Nhung, đã lâu cô không chia sẻ điều gì liên quan tới Văn Toàn. Trên trang cá nhân, cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai, mà chỉ đăng hình ảnh về cuộc sống cá nhân, công việc. 

Trong 6 năm yêu nhau, hai người rất kín tiếng, không đăng ảnh công khai, mà chủ yếu thể hiện tình cảm với đối phương trên mục Story của Instagram. Trang Nhung cũng không nhắc tới bạn trai nếu có người hỏi. 9X từng chia sẻ không muốn những lời nói của mình ảnh hưởng tới sự nghiệp riêng của nửa kia.

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa cất kỹ trong tim hình ảnh 2
Bạn gái Trang Nhung sinh năm 1997, kém tiền đạo HAGL 1 tuổi.

Văn Toàn kết thúc mối tình 6 năm với bạn gái dịu hiền, hứa cất kỹ trong tim hình ảnh 2
Cô tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng và hiện đang làm việc tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X