Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn buồn vì bị nhiễm Covid-19

Thứ Tư 12/01/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã tiết lộ tình hình sức khỏe của bản thân sau khi được xác định đã dương tính với Covid-19.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được thông báo nhiễm Covid-19 sau khi cho kết quả dương tính hôm 10/1 vừa qua. Anh hiện đang thực hiện việc tự cách ly, theo dõi sau khi phát hiện nhiễm bệnh.

Theo chia sẻ của Văn Toàn thì cầu thủ này mới chỉ bị ho nhẹ, còn lại sức khỏe ổn định. Văn Toàn cũng tiết lộ là hiện tại anh vẫn ăn uống đầy đủ, không bị mất vị giác, khứu giác và không có triệu chứng đáng lo ngại nào.

Văn Toàn tâm sự sau khi nhiễm Covid-19 hình ảnh
Văn Toàn lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

Mặc dù vậy việc dính Covid-19 ở thời điểm ĐT Việt Nam sắp sang Australia thi đấu vòng loại World Cup 2022 khiến Văn Toàn khá buồn.

Trong cuộc trò chuyện với người 'anh em' Độ Mixi vào đêm qua (11/1), Văn Toàn cho biết: "Tâm lý em cũng khá bình thường. Chỉ buồn không biết có khả năng tham gia được 2 trận đấu sắp tới không. Nghĩ thấy buồn thôi. Nói chung điểm kết của năm nay hơi đen".

Nhìn chung, tâm lý Văn Toàn tương đối ổn định. Anh trò chuyện khá vui vẻ với Độ Mixi. Thậm chí tiền đạo này còn tếu táo bông đùa về việc sẽ bị di chứng rụng tóc sau khi nhiễm bệnh.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng chia sẻ trải nghiệm tự xông hơi để chữa bệnh. "Em cũng thử xông hơi mà bỏng hết cả mặt. Em làm một nồi như nồi lẩu, đổ nước vào rồi cắt sả, vắt chanh đun lên. Em chụp cả chăn lên đầu để xông, nhưng úp sát quả nên bỏng cháy cả mặt", chân sút sinh năm 1996 kể lại.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mai (13/1) tại Hà Nội và lên đường sang Australia sau đó 8 ngày. Trong trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp Real-time PCR thì Văn Toàn sẽ phải ở nhà. Và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lực lượng không nhỏ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Ngoài Văn Toàn, một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng bị dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1. Tuy nhiên đến lúc này, kết quả xét nghiệm nhanh của Hoàng Đức đã cho kết quả âm tính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X