Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bị đồng đội "dìm hàng" không thương tiếc khi khoe ảnh sinh nhật

Thứ Ba 12/04/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đăng ảnh tự chúc mừng bản thân vào chiều ngày 12/4, tiền đạo Văn Toàn đã nhanh chóng bị các đồng đội vào "dìm hàng".

Giống như Quang Hải, tiền đạo Văn Toàn cũng có sinh nhật vào ngày 12/4. Và ở tuổi 26 của cuộc đời, chân sút HAGL mới đây đã khỏe ảnh đón sinh nhật lên trang cá nhân.

Văn Toàn
Văn Toàn khoe ảnh đón sinh nhật lần thứ 26 trên trang cá nhân.

Tuy nhiên thay vì nhận được những câu chúc, anh lại bị các anh em trên tuyển vào 'dìm hàng' mà phải kể tới Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Đức Huy, Văn Thanh,...

văn toàn
Văn Toàn bị các đồng đội "troll" trên facebook

Chơi trội nhất có lẽ vẫn là Nguyễn Tiến Linh khi cậu em 'ruột thừa' này đã tặng cho số 9 HAGL đôi giày giá 20 triệu đồng nhân ngày sinh nhật.

Cách đây 1 tuần, Văn Toàn đã khoe nhận được quà sinh nhật sớm từ người em (ruột thừa) Nguyễn Tiến Linh. Đôi giày có hoa văn sặc sỡ lấy cảm hứng từ loài rắn rất chuẩn với phong cách “hoa hoè, hoa sói” của Văn Toàn.

văn toàn
Văn Toàn khoe đôi giày hàng hiệu tới từ Tiến Linh

Theo tìm hiểu, đôi giày trên có giá 918 USD, quy đổi thì đôi giày này có giá khoảng 20 đến 21 triệu đồng. Quả thực, đây là món quà rất “có tâm” từ chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương.

Hiện tại, Văn Toàn cùng các đồng đội đang chuẩn bị rất tích cực cho AFC Champions League. Đội bóng phố Núi sẽ có trận đấu ra quân gặp Yokohama FM của Nhật Bản vào lúc 18h00 tối ngày 16/4 tới.

Tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGLTiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL
Chân sút người Hải Dương đã không gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại thi đấu cho HAGL sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.
Tròn 5 năm Văn Toàn không thể ghi bàn cho ĐT Việt NamTròn 5 năm Văn Toàn không thể ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Ngày này 5 năm trước, Văn Toàn là tác giả của bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam trong trận hòa 1-1 với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X