Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

Văn Thanh trổ tài chơi piano cực chất

Zalo
Trên trang cá nhân, hậu vệ Vũ Văn Thanh đăng tải đoạn video trổ tài chơi piano khiến nhiều CĐV phải trầm trồ.

Văn Thanh đăng tải đoạn video chơi piano kèm dòng trạng thái: "Lần đầu làm chuyện ấy" kèm biểu tượng cười tươi. Cụ thể, anh đệm đàn cho một người bạn hát ca khúc "Thu cuối". 

Thêm một lần nữa, Văn Thanh khiến không ít CĐV ngỡ ngàng với những tài lẻ ngoài bóng đá của mình. Cách đây chưa lâu, cầu thủ sinh năm 1996 trổ tài đệm hát guitar bài hát "Suy nghĩ trong anh".

Hiện Văn Thanh cùng một số cầu thủ HAGL đã di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Một số cầu thủ đang tạm thời ở nhà riêng của Văn Toàn khi ĐT Việt Nam chưa chính thức tập trung.

Văn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt NamVăn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trung vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tự tin vào cơ hội tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Khoảnh khắc khó đỡ: Vũ Văn Thanh tinh nghịch phỏng vấn Quế Ngọc HảiKhoảnh khắc khó đỡ: Vũ Văn Thanh tinh nghịch phỏng vấn Quế Ngọc Hải
Trong khi Văn Toàn thực hiện phỏng vấn thì ở phía sau, Vũ Văn Thanh và Quế Ngọc Hải có hành động pha trò để trêu chọc người đồng đội.
VIDEO: Văn Thanh trổ tài chơi guitar, khoe giọng hát ngọt ngào đốn tim NHMVIDEO: Văn Thanh trổ tài chơi guitar, khoe giọng hát ngọt ngào đốn tim NHM
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đăng lên trang cá nhân đoạn clip Văn Thanh trổ tài chơi guitar với bản cover Suy nghĩ trong anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X