Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Văn Thanh trổ tài chơi guitar, khoe giọng hát ngọt ngào đốn tim NHM

Thứ Sáu 26/03/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đăng lên trang cá nhân đoạn clip Văn Thanh trổ tài chơi guitar với bản cover "Suy nghĩ trong anh".

Đoạn video Văn Thanh chơi guitar và khoe giọng hát đầy ngọt ngào ca khúc "Suy nghĩ trong anh" của nam ca sĩ Khắc Việt khiến không ít CĐV phải trầm trồ. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì hậu vệ sinh năm 1996 vẫn luôn giấu kín tài lẻ của mình suốt thời gian qua.

Thủ môn Tuấn Linh cũng đầy hóm hỉnh với dòng trạng thái: "Cần tìm đối tác nữ cho bạn này. Hãy ghi danh ở phần comment nhé các bạn nữ."

video

Ngoài bóng đá, Văn Thanh cũng khá đam mê âm nhạc. Trong quá khứ, anh cùng với Xuân Trường và Phí Minh Long từng gây sốt với bản cover ca khúc "Một nhà".

Hiện tại, Văn Thanh đang cùng HAGL có khởi đầu suôn sẻ tại V.League 2021 với 10 điểm và dẫn đầu BXH sau 5 vòng đấu. Mới đây, anh góp công lớn giúp đội bóng phố Núi đánh bại Viettel 3-0 ngay tại Hàng Đẫy khi có cho mình cú đúp bàn thắng.

Không ngại chị nhà, Kiatisuk chụp ảnh selfile cùng dàn hoa hậu Việt NamKhông ngại chị nhà, Kiatisuk chụp ảnh selfile cùng dàn hoa hậu Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB HAGL vừa đăng lên trang cá nhân những bức ảnh chụp cùng dàn hoa hậu Việt Nam vào sáng nay 26/3.
Văn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quangVăn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang
Vũ Văn Thanh khẳng định HAGL đang dần tiến bộ chính nhờ nguồn cảm hứng từ HLV Kiatisuk.
Điểm nhấn vòng 5 V.League 2021: Hùng Dũng gãy chân, HAGL và “thánh nhọ” Phan Văn ĐứcĐiểm nhấn vòng 5 V.League 2021: Hùng Dũng gãy chân, HAGL và “thánh nhọ” Phan Văn Đức
Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau loạt trận vòng 5 V.League 2021, nơi để lại không ít niềm vui và cả nước mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X