Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tậu xế hộp hạng sang hơn 4 tỷ

Thứ Bảy 01/07/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tậu xế hộp hạng sang Porsche Macan phiên bản S có mức giá hơn 4 tỷ đồng.

Theo đó, “Vua siêu xe” Phan Công Khanh đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh về chiếc xế hộp hạng sang mà hậu vệ Vũ Văn Thanh là chủ sở hữu.

Bên cạnh đó còn là ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa hai người. “Hoàn thành nhiệm vụ cho em Vũ Văn Thanh”, Phan Công Khanh viết.

Văn Thanh tậu xế hộp hạng sang hơn 4 tỷ 1
Văn Thanh hào hứng với xế hộp mới tậu
Văn Thanh tậu xế hộp hạng sang hơn 4 tỷ 2
Xe sang mà Văn Thanh sở hữu

Theo tìm hiểu, giá của chiếc Porsche Macan phiên bản S mà Văn Thanh sở hữu có giá khoảng 3,817 tỷ đồng. Để xe lăn bánh, giá sẽ lên đến 4,3 tỷ đồng.

Hậu vệ hàng đầu của tuyển Việt Nam không phải cầu thủ đầu tiên sở hữu dòng xe Porche Macan. Trước đó, hai người đồng đội của anh ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu, cũng đã tậu cho mình dòng xe này.

Hiện Văn Thanh đang cùng đồng đội tại CLB Công an Hà Nội di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13 V.League 2023 nên chưa thể nhận xe.

Cầu thủ sinh năm 1996 gia nhập đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy đầu mùa giải 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo nhiều nguồn tin, Văn Thanh hưởng mức lương gần 100 triệu đồng mỗi tháng, kèm khoản lót tay khá cao ở đội bóng mới.

Trước đó ít lâu cũng đã xuất hiện thông tin về việc cựu sao của HAGL sẽ được Công an Hà Nội đem cho Nam Định mượn. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của cầu thủ này đã khiến đội bóng ngành Công an bác bỏ thông tin trên.

@bongda24h.vn.official Theo tìm hiểu, giá của chiếc Porsche Macan phiên bản S mà Văn Thanh sở hữu có giá khoảng 3,817 tỷ đồng #bongda #bongda24h #bongda24h #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #bongdavietnam #thethaomoingay #vanthanh ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X