Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bạn gái mới xinh đẹp của hậu vệ Vũ Văn Thanh

Thứ Năm 25/05/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã khiến đồng đội tại CLB Công an Hà Nội và CĐV bất ngờ khi công bố bạn gái trên trang cá nhân tối 24/5.

Văn Thanh công khai bạn gái

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức công khai bạn gái mới trên trang cá nhân với hình ảnh “khoá môi” cực cháy. Tuy nhiên, việc cầu thủ này không để lộ danh tính của nửa kia khi chỉ đăng nội dung với một hình trái tim khiến NHM càng thêm tò mò.

Trong khi đó, đồng nghiệp của Văn Thanh như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng,... đều tỏ vẻ thích thú và để lại những bình luận trêu đùa Văn Thanh.

Lộ diện bạn gái mới xinh đẹp của hậu vệ Vũ Văn Thanh 1
Văn Thanh đăng ảnh "khoá môi" với bạn gái mới trên trang cá nhân

Đến hiện tại, bức ảnh công khai bạn gái của hậu vệ Công an Hà Nội vẫn đang thu hút được sự quan tâm rất lớn đến từ người hâm mộ với 74 nghìn lượt thích và hơn 1,5 nghìn lượt bình luận.

Trước đó, Văn Thanh từng hẹn hò với người đẹp tên Phùng Thị Bảo Trân. Chuyện tình của cả hai kéo dài 5 năm. Tuy nhiên đến năm 2021, Văn Thanh được cho là đã chia tay bạn gái gốc Gia Lai. Bảo Trân từng chia sẻ: "Thanh là một chàng trai hiền lành, chất phác, còn tôi chỉ là một cô gái bình thường, không thể so sánh với bất cứ hot girl hay người đẹp nào. Tôi thương con người thật của Thanh nên cứ thế tự "đổ" thôi".

Sau Bảo Trân, Văn Thanh được đồn là hẹn hò với người đẹp Bivi Vũ. Tuy nhiên, mối tình này khá kín tiếng và cựu sao của HAGL chưa công khai lần nào.

CdV da nhanh chong tim ra thong tin ve nua kia cua Van Thanh
CĐV đã nhanh chóng tìm ra thông tin về nửa kia của Văn Thanh

Về bạn gái mới của Văn Thanh, chỉ ít lâu khi cầu thủ này công khai cô nàng, NHM đã tìm ra được thông tin của người đẹp này. Bạn gái Văn Thanh được cho là chủ tài khoản Instagram Sâu Xinh. Tài khoản này có hơn 58 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Ban gai Vu Van Thanh
Bạn gái Văn Thanh sở hữu thân hình nóng bỏng
Ban gai Vu Van Thanh
Cô nàng cũng có khi dịu dàng và nữ tính
Ban gai Vu Van Thanh
 
Ban gai Vu Van Thanh
 
Ban gai Vu Van Thanh
 
Ban gai Vu Van Thanh
 
Ban gai Vu Van Thanh
 
Ban gai Vu Van Thanh
Ban gai Vu Van Thanh
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X