Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết hạnh phúc trong ngày đón 'tiểu công chúa'

Thứ Sáu 22/03/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mới đây đã thông báo tin mừng về việc gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới.

Nguyễn Văn Quyết hạnh phúc khoe tin gia đình đón thêm thành viên

“Chào công chúa nhỏ của bố mẹ. Mong Cốm lớn lên khỏe mạnh, bình an, mãi là công chúa của bố mẹ và anh trai con nhé”, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân tối 22/3.

Cùng với dòng trạng thái trên là hình ảnh gia đình nhỏ của chân sút thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Văn Quyết còn gây chú ý khi tặng Huyền Mi, vợ của mình bó hoa rực rỡ trong ngày đặc biệt.

Van Quyet
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết hạnh phúc trong ngày gia đình đón thêm thành viên. Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng, gia đình của cầu thủ này đã nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, Quỳnh Anh, em gái Huyền Mi cũng đăng tải tin mừng gia đình chào đón thêm thành viên.

Vợ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhắn nhủ chị gái dành thời gian nghỉ ngơi còn công việc bán hàng đã có cô lo.

Văn Quyết và Huyền Mi (sinh năm 1990) tổ chức đám cưới hồi đầu năm 2015. Cũng trong cuối năm đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng Văn Quân, tên gọi ở nhà là Sóc.

Gia đình nhỏ luôn là động lực lớn giúp thủ quân của CLB Hà Nội gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Huyền Mi và bé Sóc thường xuyên góp mặt trên khán đài để tiếp lửa thi đấu cho Văn Quyết.

“Sau các trận bóng, giành các danh hiệu, giải thưởng, ai cũng phải về nhà. Gia đình vẫn luôn là quan trọng nhất", thủ quân của CLB Hà Nội từng chia sẻ.

Ở tuổi băm, Văn Quyết đã có cho mình vô số những danh hiệu lớn nhỏ. Anh cùng đội bóng thủ đô giành 5 chức vô địch V.League, ba Cup Quốc gia và 5 Siêu Cúp Quốc gia.

Chân sút sinh năm 1991 cũng là thành viên của ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Anh có hai lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 và 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X