Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm yên tâm chơi bóng nhờ hậu phương vững chắc

Thứ Ba 06/09/2022 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đăng tải tấm hình về hai đấng sinh thành cùng chia sẻ thể hiện sự yên tâm của mình. 

Trong một bài đăng mới đây, tài khoản facebook có hơn 1,2 triệu người theo dõi của thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tải bức hình chụp bố mẹ mình cùng dòng tâm sự: "Nhìn bố mẹ dần hoà nhập với môi trường như thế này là yên tâm lắm rồi".

Văn Lâm yên tâm chơi bóng nhờ hậu phương vững chắc 1
Văn Lâm vừa khoe ảnh bố mẹ trên facebook cá nhân.

Thời trẻ tuổi, thân phụ của Lâm 'tây' - ông Đặng Văn Sơn đã sang học tập tại Liên Xô 'cũ' trước đây và hiện tại là nước Nga. Ông sau đó đã quen bà Jukova Olga và có với nhau 3 người con, trong đó Văn Lâm chính là con trai đầu lòng.

Từ nhỏ, Đặng Văn Lâm đã có niềm đam mê với bóng đá. Anh được HLV đội U8 Spartak Moscow (Nga) phát hiện. Văn Lâm được đào tạo tại Spartak Moscow trong 5 năm. Sau đó, anh chuyển sang lò đào tạo của Dinamo Moscow - nơi từng sản sinh ra huyền thoại thủ thành Lev Yashin.

Người gác đền Bình Định FC từng tâm sự mẹ anh - bà Jukova Olgam - chính là người đã truyền tình yêu bóng đến với mình thời niên thiếu. Anh chia sẻ: ""Mẹ tôi rất hâm mộ thủ môn Lev Yashin. Từ lúc tôi còn rất nhỏ, bà đã kể cho tôi những giai thoại về cố cầu thủ vĩ đại này. Chính những câu chuyện đó đã hình thành ước mơ được trở thành một thủ môn trong tôi. Tôi chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn này".

Tới năm 2010, sau 4 năm học hỏi và trưởng thành tại CLB Dinamo Moskva, Đặng Văn Lâm đã xa gia đình để về Việt Nam chơi bóng cho HAGL trước khi thành danh ở Hải Phòng FC. Và với việc đang có hậu phương khá vững chắc khi bố mẹ về Việt Nam, hẳn là cầu thủ này sẽ càng có thêm quyết tâm tỏa sáng khi trở lại V-League khoác áo Bình Định.

Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm: Đắt xắt ra miếngBình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm: Đắt xắt ra miếng
Với những gì mà Đặng Văn Lâm vừa thể hiện trong trận thắng 3-0 của Bình Định trước CLB Hà Nội vừa qua, có thể thấy sự đầu tư của đội bóng đất Võ là không lãng phí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X