Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm khiến mẹ bật khóc khi tặng món quà tiền tỷ

Thứ Tư 17/01/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã khiến bà Olga Jukova xúc động đến bật khóc khi nhận món quà đắt giá.

Văn Lâm mua xế hộp tặng bố mẹ

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh bố mẹ hạnh phúc khi nhận món quà khủng. Được biết, chiếc xe mà thủ thành sinh năm 1992 mua tặng bố mẹ thuộc dòng SUV đời mới, với giá lăn bánh hơn 1 tỷ đồng.

Đây là số tiền mà thủ thành thuộc biên chế Bình Định đã tích lũy sau thời gian thi đấu. Mẹ của anh, bà Olga Jukova đã không giấu được sự xúc động và bật khóc trước món quà mà con trai tặng.

VIDEO: Mẹ Văn Lâm xúc động bật khóc

video

Bài đăng của Văn Lâm nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, đã có rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ vào chúc mừng gia đình thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga.

Van Lam mua xe hop tang bo me
Văn Lâm mua xế hộp tặng bố mẹ

Được biết, Văn Lâm cũng từng mua xe tặng bố mẹ khi ở Nga. Khi đó, anh đã mua tặng bố mẹ dòng xe Volkswagen Tiguan. Chiếc xe thời điểm đó có giá trị khoảng 45 nghìn USD.

Bố mẹ của Văn Lâm đều từng là nghệ sĩ múa và sống nhiều năm tại Nga. Hiện tại, cả gia đình, gồm cả hai người con khác là Văn Mạnh và Thanh Giang cùng ở TP.HCM.

Văn Lâm không thể chung vui với gia đình do đang phục hồi chấn thương. Anh đang nỗ lực trở lại để thi đấu cho Bình Định khi V.League trở lại vào giữa tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X