Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm khiến bà xã Yến Xuân phấn khích trước món quà đắt giá

Chủ Nhật 25/08/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã khiến NHM phải trầm trồ khi tặng món quà đắt giá cho bà xã Yến Xuân trong dịp sinh nhật.
video

Văn Lâm khiến bà xã Yến Xuân phấn khích trước món quà đắt giá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33 của bà xã, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi lớn khi tặng quà đắt giá, đó là một chiếc đồng hồ Rolex trị giá hơn 400 triệu.

Yến Xuân đã không giấu được sự bất ngờ và phấn khích khi nhận món quà đặc biệt từ nửa kia. Cô được biết đến là người không quá đam mê những món hàng hiệu xa xỉ như quần áo, túi xách hay giày dép.

Dẫu vậy, món quà đắt giá đến từ Văn Lâm là ngoại lệ và Yến Xuân hứa sẽ chỉ đeo duy nhất chiếc Rolex này cho đến khi nó hỏng. Cũng trong ngày sinh nhật, Yến Xuân còn cùng Văn Lâm ăn tối với hai bên gia đình.

Cặp đôi trai tài gái sắc đã có một mối tình lãng mạn kéo dài suốt 6 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào ngày 7/7/2024 tại một resort ở Nha Trang. Đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân được tổ chức riêng tư, chỉ có sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân thiết nhất.

Trước đó, dù trải qua nhiều năm yêu nhau, cặp đôi vẫn kín đáo và ít khi công khai mối quan hệ. Mãi đến đầu năm 2024, khi Văn Lâm đưa bố mẹ và các em đến ra mắt gia đình Yến Xuân ở Củ Chi, cả hai mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc chung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X