Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn là chuyện cân nặng

Thứ Ba 30/12/2008 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ý định sinh em bé, cũng chẳng phải kế hoạch tạo dựng thành công mới với nhóm nhạc Girls Aloud, chuyện béo gầy mới là điều bà xã của hậu vệ Ashley Cole bận tâm nhất trong những ngày năm mới đang cận kề. Những ngày qua, Cheryl đã phải nghe quá nhiều lời phàn nàn từ đông đảo các fan đến cả những nữ văn sỹ gạo cội trên xứ Sương mù về “thân gầy xác ve” của cô. Ngay bản thân nữ ca sỹ xinh đẹp này cũng không giấu nổi vẻ thất vọng khi xem lại hình ảnh của chính mình trong chương trình “X Factor Final”. Thế nên, Cheryl đành phải lên mục tiêu nghe có vẻ “lạ đời” với phần lớn chị em: tăng cân và tăng cân hơn nữa.


Một người bạn của Cheryl tiết lộ đã lên kế hoạch cụ thể để làm cho thân hình đang héo mòn trông thấy của mình “màu mỡ, phì nhiêu” trở lại. Từ nay, Cheryl sẽ không ngại bổ sung các loại thức ăn làm từ bột mì, gạo và khoai tây vào thực đơn hằng ngày. Cẩn thận hơn, cô còn đang nhờ các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thêm.

Cheryl đang gầy tới mức có thể đếm được xương sườn

May mà trong mọi hoàn cảnh, Cheryl vẫn giữ được nụ cười quyến rũ. Hơn 1/3 số người tham gia cuộc thăm dò ý kiến được thực hiện bởi nhãn hiệu kẹo chewing gum Orbit Complete đánh giá “bà Cole” có nụ cười hoàn hảo. Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Robert Phipps nhìn nhận Cheryl sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong năm tới. Trước mắt, nhà cái Paddy Power xếp cô là ứng cử viên số 2 cho danh hiệu “Người phụ nữ sexy nhất năm 2009 theo bình chọn của tạp chí FHM”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X